Tuy Chevrolet không tham dự triển lãm Vietnam International Motor Show 2016 năm nay, nhưng hãng xe Mỹ vẫn để lại nhiều dấu ấn ở khoang hàng công nghiệp phụ trợ, với sự xuất hiện của những siêu xe thể thao bình dân như Chevrolet Corvette xanh dương và nổi bật với Chevrolet Camaro RS vàng óng ả, đầy cơ bắp sức mạnh.

Chevrolet Camaro RS có thiết kế quá mạnh mẽ và đầy bí ẩn
Chevrolet Camaro RS có thiết kế quá mạnh mẽ và đầy bí ẩn

Chevrolet Camaro RS vàng cơ bắp nằm trong gian hàng phụ trợ của Minh Giang Auto, đứng cạnh rất nhiều chiếc bán tải độ, và có cả siêu bán tải Ford F150 và RAM 3500. Xe lập tức gây chú ý, nổi bật với màu vàng óng ả, đầy quyến rũ và tràn trề sức mạnh.

Đầu xe Chevrolet Camaro RS ngỡ như siêu phẩm robot trong Transfomer
Đầu xe Chevrolet Camaro RS ngỡ như siêu phẩm robot trong Transfomer

Chiếc Chevrolet Camaro RS chưa rỏ đời nó bao nhiêu, nhưng đã được độ lại khá nhiều chi tiết ở bộ mâm, phần đuôi và hai bên, nên trông xe sang trọng và đẳng cấp hơn nguyên bản của nó. Xe có thể sở hữu khối động cơ 24 van V6, 3.6 lít công suất sức mạnh 335 mã lực @ 6800 rpm và mô men xoắn cực đại đạt 284 lb-ft @ 5300 rpm, xe có thể được trang bị số sàn hoặc số tự động tùy phiên bản.

Đuôi xe Camaro RS quá thể thao, vuông vắn, đầy uy lực
Đuôi xe Camaro RS quá thể thao, vuông vắn, đầy uy lực

Bộ mâm của chiếc Camaro RS này đã được thay bằng bộ mâm của Lenso, mạ vàng rất óng ả, tô đểm thêm cho màu vàng chủ đạo của xe. Không rõ những chi tiết trong động cơ, nội thất của chiếc Chevrolet Camaro RS này có được độ lại không, nhưng về cơ bản, nội thất nguyên bản của xe đã rất mạnh mẽ, cá tính rồi.

Chevrolet Camaro RS đã được độ lại với bộ mâm của Lenso rất nguy hiểm
Chevrolet Camaro RS đã được độ lại với bộ mâm của Lenso rất nguy hiểm

Thường thì những chiếc xe Chevrolet Camaro RS chỉ được sử dụng để thể hiện bản lĩnh cũng như cá tính của chủ xe, ít ai sử dụng những dòng xe như Chevrolet Camaro RS để đua hay biểu diễn, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 5.1 giây và lên 160 km/h trong 13.1 giây, tốc độ tối đa xe có thể đạt được 241 km/h.

Đã mắt với vẻ ngoài cơ bắp của Chevrolet Camaro RS

Xem thêm thông tin xe Chevrolet

Hãy gửi bình luận của bạn cũng như ý kiến của bạn về chiếc Chevrolet Camaro RS dưới đây, Terocket sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thú vị cũng như lời khuyên nếu bạn có ý định mua một chiếc Chevrolet Camaro RS.
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket