Volkswagen tham gia triển lãm Vietnam International Motor Show 2016 với rất nhiều dòng xe, có thể kể đến như Polo, Jetta, Passat, Tiguan, Touareg...nhưng đáng chú ý nhất vẫn là sự xuất hiện của chú ong vàng Volkswagen Beetle Dune, một huyền thoại của hãng xe Đức cũng như tại Châu Âu...từ khi xuất hiện, chiếc xe này lập tức trở thành tâm điểm và nơi để khách tham quan...tự sướng cùng.

Volkswagen Beetle Dune 2016 là chiếc xe dễ thương nhất tại VIMS 2016
Volkswagen Beetle Dune 2016 là chiếc xe dễ thương nhất tại VIMS 2016

Không thể phủ nhận rằng chiếc Volkswagen Beetle Dune này chính là chiếc xe dễ thương nhất tại triển lãm VIMS 2016, Volkswagen Beetle Dune 2016 chính là phiên bản mới nhất của dòng Beetle tại Việt Nam thời điểm hiện tại, xe có một dáng vẻ theo cùng năm tháng và hầu như không có nhiều thay đổi từ trước đến nay.

Đầu xe Beetle Dune 2016 trông như đang cười và màu vàng lấy nhiều thiện cảm
Đầu xe Beetle Dune 2016 trông như đang cười và màu vàng lấy nhiều thiện cảm

Chiếc Volkswagen Beetle Dune 2016 được trưng bày tại VIMS 2016 có màu vàng óng ả, làm ta liên tưởng nó như chú ong với đầy mật mong căng ngọt ngào hai bên. Ngoài ra trông Volkswagen Beetle Dune cũng rất giống những chú bọ dừa thường xuất hiện bên những chiếc lá đầy sương vào sáng sớm tinh mơ, thật đáng yêu làm sao.

Đuôi xe như đứa trẻ, trông cực đáng yêu và cân xứng với phần đầu
Đuôi xe như đứa trẻ, trông cực đáng yêu và cân xứng với phần đầu

Phiên bản Volkswagen Beetle Dune 2016 trưng bày này sở hữu động cơ 2.0 lít tăng áp 4 xy lanh, công suất khiến người khác phải sợ hãi, lên đến 220 mã lực tại 4200 rpm và mô men xoắn cực đại đạt 350 Nm tại 1500 rpm. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ 5,3 giây và tốc độ tối đa lên đến 233 km/h. Thực sự sau khi xem xong thông số thì không thể gọi Volkswagen Beetle Dune 2016 là chú ong mật nữa, mà là ong bắc cày thì đúng hơn...

Ở trong bài viết này Terocket chưa chụp được nội thất của Volkswagen Beetle Dune 2016, tuy nhiên bên ngoài thì rất dễ thương, nhưng bên trong lại rất thể thao cá tính...các bạn có thể xem video để cận cảnh rỏ hơn về chiếc Volkswagen Beetle Dune 2016 này. Hàng ghế thứ hai của Volkswagen Beetle Dune 2016 khá chật chội, chứ không rộng lắm.

Cận cảnh ngoại, nội thất của Volkswagen Beetle Dune 2016

Một số công nghệ, an toàn có trên Volkswagen Beetle Dune 2016 như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh BA, kiểm soát cực ly đỗ xe PDC, hệ thống cân bằng điện tử ESP, phanh tay điện tử kết hợp hỗ trợ đổ đèo, ngang dốc...cùng khá nhiều tính năng thú vị nữa.

Hình ảnh ấn tượng và thực tế của Volkswagen Beetle Dune

Xem thêm thông tin xe Volkswagen

Hãy gửi bình luận của bạn cũng như ý kiến của bạn về chiếc Volkswagen Beetle Dune dưới đây, Terocket sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thú vị cũng như lời khuyên nếu bạn có ý định mua một chiếc Volkswagen Beetle Dune.
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket