Thường khi nói đến những siêu xe của Audi, ta thường chỉ nhắc đến siêu phẩm R8, giá rất cao, trên trời đặc biệt nếu về Việt Nam, tuy nhiên ít ai biết rằng Audi còn có một siêu phẩm khác nữa, cũng không khác nhiều so với R8, tuy nhiên giá cực rẻ, rẻ hơn rất nhiều, và tại Việt Nam, giá chỉ vào khoảng từ 1,8 tỷ đồng...

Audi TT 2016 có vẻ ngoài cục mịch và vô cùng đáng yêu
Audi TT 2016 có vẻ ngoài cục mịch và vô cùng đáng yêu

Audi mang hai chiếc Audi TT đến VIMS 2016, một chiếc màu đỏ đặt ở nơi cao nhất, một chiếc màu độ da hổ đặt ở ngay mặt tiền, hai xe này đều có nhiều nét cũ kỹ, và có thể đây là một trong hai chiếc xe đã qua sử dụng, không mới cóng như những chiếc Audi khác, thực sự ít ai nhận ra, nhưng nếu khách hàng nhận ra, họ sẽ khá buồn và thất vọng với Audi.

Audi TT 2016 phiên bản hổ báo với "bộ da" cực ngầu
Audi TT 2016 phiên bản hổ báo với "bộ da" cực ngầu

Đối thủ của Audi TT có thể kể đến các dòng xe giá rẻ khác như BMW Z4, Nissan Z, Mazda MX-5 hay cả Hyundai Genesis Coupe...đây là phân khúc khá kén khách hàng, mặc dù giá xe rất rẻ, và mang vẻ ngoài thể thao như siêu xe...đơn giản vì nó chỉ là những con hổ giấy, có vẻ ngoài đẹp nhưng bên trong, sức mạnh, tính năng lại chẳng có gì.

Audi TT 2016 màu đỏ là phiên bản thế hệ mới, được trang bị khối động cơ 4 xy lanh 2.0 lít turbo tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp, và có hệ thống làm mát gián tiếp. Xe được trang bị hộp số S tronic 6 cấp, công suất nhẹ nhàng khoảng 230 mã lực tại 4200 rpm và mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 1600 rpm. Vận tốc đa của xe vào khoảng 250 km/h, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 5.9 giây.

Đầu xe đậm chất và không khác nhiều các mẫu sedan khác của Audi
Đầu xe đậm chất và không khác nhiều các mẫu sedan khác của Audi

Đuôi xe khá thể thao, và có hai ống xả rất quái và lố bịch đằng sau
Đuôi xe khá thể thao, và có hai ống xả rất quái và lố bịch đằng sau

Là một chiếc xe cỡ nhỏ, nên Audi TT 2016 chỉ dài đúng 2,505 mét và nhẹ 1,335 tấn, bình xăng chỉ có đúng 50 lít, rất tí hon so với đàn anh R8. Vẻ ngoài tròn trịa, dễ thương như những chú lợn con, đích thị Audi TT 2016 là phiên bản lùn, béo phì và ngây thơ của siêu xe Audi R8, phần lưới tản nhiệt đậm chất Audi, phần đuôi vuốt tròn bắt mắt.

Khoang lái của Audi TT 2016 trông khá ổn, rất phù hợp để đua
Khoang lái của Audi TT 2016 trông khá ổn, rất phù hợp để đua

Bên trong nội thất của Audi TT 2016 cũng chủ đạo là các đường nét cong tròn, trông cũng khá cá tính, thể thao, nhưng cơ bản nội thất xe cũng khá đơn điệu. Từ vô lăng, nội thất, cần số, cổng điều hòa trông khá có cảm tình, xe có 4 ghế ngồi, hàng ghế thứ hai thì khá chật và muốn vào thì lật hàng ghế đầu lên thì mới vào được.

Ghế ngồi da, nỉ êm ái, ngồi vào thấy thấp, rất kích thích muốn đua
Ghế ngồi da, nỉ êm ái, ngồi vào thấy thấp, rất kích thích muốn đua

Một số tính năng được trang bị như đèn ban ngày xenon, hỗ trợ đỗ xe trước sau, cảnh báo áp suất lốp, kiểm soát hành trình, phanh tay điện, trợ lực lái, chống bó cứng phanh, phanh bố lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, cùng túi khí, điều khiển từ xa, chống trộm, hệ thống thông tin Audi Virtual Cockpit...ngoài ra còn các tính năng kết nối, âm thanh, hiển thị khác.

Cận cảnh Audi TT 2016 được trưng bày tại VIMS 2016

Hiện cả hai chiếc Audi TT 2016 được trưng bày tại VIMS 2016, bạn đọc có thể ghé thăm gian hàng của Audi và xem thêm nhiều siêu phẩm khác nữa, và tại đây, các bạn sẽ được trên mông chiếc Audi TT 2016 này.

Hình ảnh ấn tượng và thực tế của Audi TT 2016

Xem thêm thông tin xe Audi

Hãy gửi bình luận của bạn cũng như ý kiến của bạn về chiếc Hyundai SantaFe 2016 dưới đây, Terocket sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thú vị cũng như lời khuyên nếu bạn có ý định mua một chiếc Hyundai SantaFe 2016.
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket