Nếu nói về độ xe, phần được độ nhiều nhất trên mỗi chiếc xe chắc chắn là bộ mâm, bộ mâm giống như phần trang trí nổi bật nhất và cũng như dễ thay thế nhất trên xe ô tô hiện nay. Nó chính là nơi tô điểm, nâng tầm đẳng cấp cũng như hỗ trợ cho xe trong từng mục đích sử dụng cực kỳ hiệu quả. Nếu biết sử dụng, độ, thay thế mâm một cách phù hợp, chắc chắn xe sẽ trở nên tuyệt đẹp, cực thu hút và tận dụng tối ưu sức mạnh, khả năng của xe.

18 kiểu mâm Lenso kích thước và phù hợp với từng dòng xe
18 kiểu mâm Lenso kích thước và phù hợp với từng dòng xe

Tại VIMS 2016 năm nay có nhiều gian hàng phụ trợ mang những bộ mâm độ đến tham dự, đặc biệt gian hàng của Minh Giang Auto với những cặp len, bộ len từ thương hiệu mâm hàng đầu thế giới Lenso. Các bộ mâm từ đủ chủng loại, đủ cho mọi dòng xe, kích thước và có nhiều kiểu bố cục, hoa văn cực đẹp, nhìn vào cực bắt mắt.

Một kiểu mâm Lenso có giá từ 6,5 triệu đồng/chiếc rất sang trọng
Một kiểu mâm Lenso có giá từ 6,5 triệu đồng/chiếc rất sang trọng

Nổi bật nhất và ưa chuộng nhất vẫn là những bộ mâm offroad của bán tải và SUV, rất nhiều chiếc xe như Ford Ranger, Nissan Navara, Mitsubishi Triton & Pajero Sport, Mazda BT-50...có sẵn đi kèm những bộ mâm riêng biệt, vì đây là những chiếc xe được độ nhiều nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Kiểu mâm Lenso này quá sang trọng, sắc sảo và đặc biệt
Kiểu mâm Lenso này quá sang trọng, sắc sảo và đặc biệt

Giá mỗi chiếc mâm mới có thể giao động từ 5 triệu đồng đến hàng chục triệu, các bộ mâm đều được thiết kế đặc biệt từ những chất liệu đặc biệt, bền bỉ...nên khi thay vào phù hợp sẽ nâng tầm chiếc xe lên một đẳng cấp mới. Tuy nhiên thay cả bộ giá sẽ không hề nhỏ vì phải mua thêm nhiều thiết bị đi kèm.

Ngắm các bộ mâm Lenso cực đẹp tại VIMS 2016

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket