Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 - Vietnam Motorcycle Show 2016 sẽ được diễn ra từ ngày 7 đến ngày 10/4/2016, tại Trung tâm hội chợ Triển lãm Sài gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, với sự tham dự của các hãng xe danh tiếng trên thế giới như Benelli, Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha, tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM).

Lần đầu tiên Vietnam Motorcycle Show được diễn ra, sẽ rất hấp dẫn?
Lần đầu tiên Vietnam Motorcycle Show được diễn ra, sẽ rất hấp dẫn?

Đây là lần đầu tiên Vietnam Motorcycle Show được tổ chức, hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ cũng như các dòng xe mới sẽ được ra mắt tại triển lãm.

Hiện chưa rỏ các thương hiệu siêu xe mô tô lớn trên thế giới là BMW Motorrad, Ducatti, Kawasaki hay KTM có tham gia sự kiện Vietnam Motorcycle Show 2016 lần này hay không, cũng như có thông báo cụ thể là những đơn vị nào sẽ tham gia, nhưng Terocket hy vọng càng nhiều hãng xe tham gia, thì sự kiện năm nay càng sôi động, càng hấp dẫn cũng như thành công.

Terocket dự kiến triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 lần này sẽ thu hút được lượng lớn khách tham quan, nhưng có lẽ sẽ không nhiều, vì đây là lần đầu tiên triển lãm được tổ chức, chưa có nhiều người biết đến và sự lan tỏa của sự kiện vẫn chưa thực sự gọi là nóng, mặc dù chỉ còn vài ngày nữa là Vietnam Motorcycle Show 2016 sẽ diễn ra.

Vietnam Motorcycle Show 2016 cũng sẽ là cột mốc lần đầu tiên tham gia một triển lãm xe của Terocket, nên Terocket sẽ cố gắng hết sức mình để cập nhật thông tin các dòng xe, các hãng xe bằng những bài đánh giá, hình ảnh, video của từng dòng xe mô tô, xe máy. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ ủng hộ để Terocket có động lực cập nhật nhiều thông tin hơn nữa.

Theo dõi dòng bài viết về Vietnam Motorcycle Show 2016:
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket