Một trải nghiệm tuyệt vời và nhiều cảm xúc với những màn biểu diễn mô tô bay mạo hiểm của Yamaha tại Vietnam Motorcycle Show 2016 năm nay. Và đây thực sự là màn biểu diễn mô tô đỉnh nhất năm nay của Yamaha, và được thực hiện bởi hai chuyên gia bay lượn mô tô mạo hiểm hàng đầu trên thế giới hiện nay là anh Kota và Daisuke.

Những pha nhào lộn đẳng cấp của hai "lộn thủ" hàng đầu thế giới
Những pha nhào lộn đẳng cấp của hai "lộn thủ" hàng đầu thế giới

Trong cái nắng oi bức, nóng nảy của mùa hè Sài Gòn, những cơn mưa chưa bao giờ được mong chờ đến như vậy, đến để che đi ánh chói chang của mặt trời, đến để làm hạ nhiệt đi sức nóng của Vietnam Motorcycle Show năm nay. Và đáng tiếc, chẳng có cơn mưa nào cả, ngược lại lại thêm sức nóng bởi chương trình biểu diễn mô tô bay mạo hiểm của Yamaha năm nay và những cơn mưa đã được thay thế bằng những tràng pháo tay, giọt mồ hôi trên mỗi khuôn mặt người tụ xem biểu diễn.

Khi tiếng MC cất lên, sự cháy bỏng, khàn khàn trong giọng nói đã nói lên sự nhiệt tình, cháy cùng khán giả của Yamaha. Khán giả vỗ tay, tiếng pẹt pô, làn khói tỏa ra, mọi người xung quanh dường như nín thở...và chương trình biểu diễn mô tô bay mạo hiểm chính thức bắt đầu.

Phía trước tay lái là lối đi, phía sau lối đi chính là thiên đường, nhưng là thiên đường của những màn biểu diễn và cái kết nhận được đó là cú hạ cánh an toàn, tràng pháo tay nhiệt tình, hò hét ngưỡng mộ cũng thêm chút giật mình của khán giả, mọi người thật là vui.

Ai cũng vui, ai cũng có những giây phút hạnh phúc, mở mang tầm mắt và hài lòng, nhưng còn những bạn ở xa, những bạn vì lý do gì đó không có cơ hội đến tham dự thì sao? Thì đừng lo lắng, đừng buồn, vì Terocket sẽ mang đến cho bạn đọc trọn vẹn chương trình biểu diễn năm nay, chắc chắn bạn sẽ hài lòng, hòa cùng nhịp đập Vietnam Motorcycle Show 2016, nào, cùng bốc lửa, thót tim cùng chương trình biểu diễn mô tô mạo hiểm mô tô bay của Yamaha.

Xem biểu diễn mô tô bay và mô tô mạo hiểm của Yamaha P1

Xem biểu diễn mô tô bay và mô tô mạo hiểm của Yamaha P2

Xem biểu diễn mô tô bay và mô tô mạo hiểm của Yamaha P3

Xem biểu diễn mô tô bay và mô tô mạo hiểm của Yamaha P4

Xem biểu diễn mô tô bay và mô tô mạo hiểm của Yamaha P5

Xem biểu diễn mô tô bay và mô tô mạo hiểm của Yamaha P6

Xem biểu diễn mô tô bay và mô tô mạo hiểm của Yamaha P7

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket