Trường Hải hay Thaco là một đại diện nổi  bật của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, hiện nay, nói đến doanh nghiệp nội địa lắp ráp & sản xuất xe ô tô thì Trường Hải - Thaco là hãng xe có tiềm lực và khả năng cao nhất. Điều đáng tự hào trong nền kinh tế bị bóp chặt và lạc hậu như Việt Nam hiện nay, Trường Hải - Thaco nổi lên như một điểm sáng hiếm hoi, cũng là đơn vị có khả năng sản xuất xe thương mại và liên doanh lắp ráp với nhiều hãng xe lớn như Hyundai KIA, Mazda & Peugeot. Giúp nội địa hóa một phần nào thị trường xe ô tô Việt Nam.

Các dòng xe Trường Hải & mẫu xe Thaco từ trước đến nay
Hyundai HD270 - Dòng xe tải hạng nặng của Thaco đã giúp thay đổi diện mạo đất nước.

Trường Hải - Thaco tham gia hoạt động, sản xuất và lắp ráp nhiều dòng xe tại Việt Nam, các dòng như xe du lịch, xe thương mại, xe tải, xe bus...đều có sự tham gia của Trường Hải - Thaco. Tuy chưa nội địa hóa 100% được, nhưng tỷ lệ nội địa hóa cao hơn rất nhiều so với các hãng xe khác, đây cũng là một điều đáng khích lệ.

Ngoài 3 hãng xe hợp tác lắp ráp là Mazda, Hyundai KIA & Peugeot, thì các dòng xe BUS, xe thương mại & xe tải thì Trường Hải - Thaco đã có thể tự sản xuất được rồi. Chính nhờ điều này giúp Trường Hải - Thaco đóng góp vào sự phát triển của quốc gia, nội địa hóa sản phẩm xe và giảm được một phần nào giá xe ô tô trong nước hiện còn rất nóng và phức tạp.

Trên thị trường doanh số bán hàng của Trường Hải - Thaco cực kỳ tốt, và là một trong những hãng xe bán được nhiều xe nhất. Trong tháng 10/2015, Trường Hải - Thaco đã bán được gần 8000 xe, một con số kỷ lúc vào thời điểm hiện tại.

Dòng xe mà Trường Hải - Thaco bán chạy hàng đầu và tạo nên danh tiếng của Trường Hải - Thaco đó là dòng xe liên doanh lắp ráp với KIA chính là KIA Morning & KIA Carens. Ngoài ra còn có các dòng xe thương mại chở khách và xe tải cũng mang dấu ấn đậm nét của Trường Hải - Thaco.

Giá xe Trường Hải - Thaco cũng phổ cập ở mức độ bình dân, không cao và phù hợp với điều kiện môi trường an sinh xã hội của người Việt. Trường Hải - Thaco đã giúp người Việt có điều kiện tiếp xúc được xe ô tô gần hơn và việc sở hữu một chiếc xe ô tô đã hoàn toàn nằm trong tầm tay người Việt.

Terocket sẽ tổng hợp các dòng xe vừa liên doanh lắp ráp vừa sản xuất của Trường Hải - Thaco, trải dài từ các dòng xe sedan, suv, pickup, thương mại và xe tải.

Dòng xe liên doanh

Các hãng xe liên doanh lắp ráp với Trường Hải - Thaco chủ yếu là các hãng xe Châu Á, với 1 đại diện của Nhật Bản và 2 đại diện của Hàn Quốc, ngoài ra còn có hãng xe của Pháp là Peugeot xuất hiện trong danh sách này.
  1. Dòng xe của KIA
  2. Dòng xe của Hyundai
  3. Dòng xe của Mazda
  4. Dòng xe của Peugeot

Dòng xe BUS của Trường Hải - Thaco

Xe BUS hay xe thương mại chở khách là một trong những dòng xe mạnh và tiềm năng của Trường Hải - Thaco, sản lượng bán ra của dòng xe này có thể nói là số 1 Việt Nam hiện nay. Rất dễ dàng tìm được các dòng xe BUS của Trường Hải - Thaco trên đường phố hoặc các chuyến đi du lịch, bao gồm xe 10 chổ đến 80 chổ.

Các dòng xe Trường Hải & mẫu xe Thaco từ trước đến nay

Hãy chọn một dòng xe BUS mà bạn thích và quan tâm, Terocket sẽ giới thiệu cho bạn biết thông số kỹ thuật, giá xe, hình dáng xe và xem mục đich sử dụng của bạn như thế nào cho phù hợp nhé?
  1. Thaco Mobihome- Xe giường nằm cao cấp
  2. Thaco Universe - Xe ghế ngồi, ghế nằm cao cấp
  3. Thaco Town - Xe ghế ngồi cơ bản
  4. Thaco County - Xe ghế ngồi nhỏ
  5. Thaco City - Xe buýt thành phố

Dòng xe TẢI của Trường Hải - Thaco

Xe tải của Trường Hải - Thaco đã có mặt khắp các nẻo đường đất nước, hầu như đi đâu cũng thấy các dòng xe tải của Trường Hải - Thaco, khả năng nội địa hóa cao, giá cả hợp lý là một trong những điều kiến Trường Hải - Thaco tải phát triển mạnh.

Các dòng xe Trường Hải & mẫu xe Thaco từ trước đến nay

Các dòng xe Trường Hải & mẫu xe Thaco từ trước đến nay

Các dòng xe Trường Hải & mẫu xe Thaco từ trước đến nay

Các dòng xe Trường Hải & mẫu xe Thaco từ trước đến nay

Các dòng xe Trường Hải & mẫu xe Thaco từ trước đến nay

Các dòng xe Trường Hải & mẫu xe Thaco từ trước đến nay

Các dòng xe Trường Hải & mẫu xe Thaco từ trước đến nay

Nếu bạn quan tâm dòng xe tải nào của Trường Hải - Thaco, hãy chọn một dòng xe, Terocket sẽ giúp bạn các thông tin về kỹ thuật, giá xe, điều kiện làm việc và khả năng phát sinh kinh tế của dòng xe đó.
  1. THACO FORLAND - Phù hợp và hiệu quả
  2. THACO TOWNER - Xe tải nhỏ năng động
  3. THACO OLLIN - Dòng xe tải trung tự tin chất lượng
  4. THACO AUMARK - Dòng xe tải trung cao cấp công nghệ Nhật Bản
  5. THACO AUMAN - Dòng xe tải/ben và đầu kéo chất lượng vượt trội
  6. THACO FRONTIER - Xe tải nhẹ máy dầu, thương hiệu Kia, quen thuộc & bền bỉ
  7. THACO HYUNDAI - Dòng xe của Hyundai, mạnh mẽ, lớn
Bản quyền Terocket