Nếu nói đến dòng xe siêu sang của nước Anh dành cho giới siêu giàu, phía sau Roll Royce chính là Bentley, Bentley chính là một trong những dòng xe siêu sang hàng đầu trên thế giới và người giàu, siêu giàu muốn thể hiện mình, hãy sắm một chiếc Bentley. Vào năm 1998, Volkswagen của Đức đã bỏ tiền ra mua lại Bentley và phát triển đến cho tận ngày hôm nay.

Các dòng xe Bentley & mẫu xe Bentley từ trước đến nay
BENTLEY FLYING SPUR V8 - Bạn sẽ cảm thấy bay thật khi lái chiếc xe siêu sang này của Bentley đấy!

Bentley định vị là dòng xe siêu sang, nên cực kỳ kén người mua. Nếu ở Việt Nam, bạn muốn mua một chiếc Bentley thì bạn sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi đấy, vì xe Bentley không nhập theo lô mà nhập theo chiếc và theo đơn đặt hàng, và cũng sẽ mất nhiều thời gian thủ tục giấy tờ thuế má thì bạn mới có cơ hội sở hữu chiếc xe này. Theo những gì Terocket tìm hiểu thì người đầu tiên mang xe Bentley về Việt Nam đầu những năm 2000 chính là ông trùm bóng đá và ngân hàng Nguyễn Đức Kiên, sau khi ông Kiên gặp biến cố thì xe này hiện đang đắp chiếu tại Hà Nội.

Phong cách thiết kế của các dòng xe Bentley rất sang trọng và đẳng cấp, nhìn xe cảm giác rất tròn trịa và mềm mại, đầy đặn, vừa mang dấu ấn của sự cổ điển của hoàng gia Anh nhưng cũng mang nhiều đường nét hiện đại, vượt thời gian.

Động cơ của Bentley là một trong những động cơ tốt nhất trên thế giới, giống Roll Royce thì những động cơ này còn được sử dụng trong động cơ của máy bay, hoạt động vô cùng êm ái, mạnh mẽ và linh hoạt.

Về nội thất của các dòng xe Bentley, dòng xe này nội thất hoàn toàn được làm bằng tay của các nghệ nhân, có thể được mạ vàng hoặc ốp bằng những thớ gỗ quý nhất trên thế giới, bên trong xe cũng có thể có nhiều chức năng tiện ích đẳng cấp 5 sao, có thể có cả thùng chứa rượu và những thiết bị chỉ có giới siêu giàu mới có cơ hội thưởng lãm.

Hiện tại Bentley sản xuất và phân phối ra thị trường thế giới 4 dòng xe chính là Bentley Continental GT Coupe, Bentley Continental GTC Convertible, Bentley Flying Spur Sedan, Bentley Mulsanne Sedan và các phiên bản xung quanh nó.

Và nếu như chịu chung chi tất cả các loại thuế khi nhập xe về Việt Nam, thì giá xe Bentley có thể lên tới 13 - 30 tỷ đồng, chẳng kém cạnh Roll Royce là mấy.

Terocket xin giới thiệu đến bạn đọc các dòng xe của Bentley từ trước đến nay và các dòng xe còn sản xuất hoặc không còn sản xuất. Những thông tin về thông số kỹ thuật, giá xe, đặc điểm hình dáng sẽ được Terocket cập nhật cho bạn đọc dưới đây.

Dòng xe Bentley mới

Đây là những dòng Bentley mới và hiện còn sản xuất, phân phối chính hãng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam đã có đại lý ủy quyền chính hãng rồi, nếu muốn đặt mua xe Bentley mới, cần đến đại lý này để đặt mua.

Các dòng xe Bentley & mẫu xe Bentley từ trước đến nay

Hãy chọn dòng xe Bentley bạn thấy phù hợp, sau đó click vào xem các thông số và giá xe như thế nào nhé?
  1. Bentley Continental GT Coupe
    1. CONTINENTAL GT3-R
    2. CONTINENTAL GT SPEED
    3. CONTINENTAL GT SPEED CONVERTIBLE
    4. CONTINENTAL GT
    5. CONTINENTAL GT CONVERTIBLE
    6. CONTINENTAL GT V8 S
    7. CONTINENTAL GT V8 S CONVERTIBLE
    8. CONTINENTAL GT V8
    9. CONTINENTAL GT V8 CONVERTIBLE
  2. Bentley Flying Spur Sedan
    1. FLYING SPUR
    2. FLYING SPUR V8
  3. Bentley Mulsanne Sedan
    1. MULSANNE SPEED
    2. MULSANNE
    3. MULSANNE VISIONARIES
  4. Bentley Bentayga

Dòng xe Bentley đã sử dụng

Đây là những dòng Bentley cũ, một số trong số đó đã không còn được sản xuất và phân phối chính hãng nữa, tuy nhiên vẫn có thể tìm mua các xe Bentley này ở ngoài thị trường tự do.

Các dòng xe Bentley & mẫu xe Bentley từ trước đến nay

Các dòng xe Bentley & mẫu xe Bentley từ trước đến nay

Những thông tin chi tiết về giá xe, thông số kỹ thuật của Bentley cũ sẽ được Terocket cập nhật tại đây.
  1. Bentley Arnage Sedan
  2. Bentley Azure Convertible
  3. Bentley Brooklands Coupe
  4. Bentley Brooklands Sedan
  5. Bentley Continental Convertible
  6. Bentley Continental Coupe
  7. Bentley Continental Flying Spur Sedan
  8. Bentley Continental GT Coupe
  9. Bentley Continental GTC Convertible
  10. Bentley Continental Supersport Convertible
  11. Bentley Continental Supersport Coupe
  12. Bentley Continental Supersports Convertible
  13. Bentley Continental Supersports Coupe
  14. Bentley Mulsanne Sedan
  15. Bentley Turbo R Sedan
Bản quyền Terocket