Siêu xe chính là sản phẩm, nhưng biểu tượng mới chính là linh hồn của chiếc xe. Những biểu tượng của những chiếc siêu xe thường chỉ được đặc ở những nơi dễ nhìn thấy nhất, trung tâm nhất cũng như thu hút nhất...những chiếc xe đắt giá thì luôn mang biểu tượng đắt giá, và chính sự đắt giá này nên những tấm biểu tượng chính là mục tiêu cạy, phá của rất nhiều đạo chích.

Lamborghini là một trong những cái tên đắt giá nhất làng siêu xe
Lamborghini là một trong những cái tên đắt giá nhất làng siêu xe

Lamborghin lấy biểu tượng là con bò, Ferrari lấy biểu tượng là con ngựa, Aston Martin là đôi cánh, Jaguar là con báo, Maserati là cây đinh ba...cùng theo đó là rất nhiều hãng siêu xe có những ký tự vô cùng đặc biệt. Và những miếng biểu tượng được gắn trên các siêu cũng được cấu trúc vô cùng đặc biệt.

Biểu tượng có thể mạ chrom, mạ vàng, mạ bạc, đánh kim cương...làm sao để tôn lên được nét uy lực, sự sang trọng, đẳng cấp nhất cho chiếc xe. Có một vài biểu tượng sẽ được ẩn bên trong xe lúc xe dừng, lúc xe chạy nó lại được lồi ra...cách làm này vừa hay cũng như chống lại được các đạo chích một cách khá hiệu quả.

Ferrari, chú ngựa ô chạy nhanh nhất và quyến rũ nhất thế giới
Ferrari, chú ngựa ô chạy nhanh nhất và quyến rũ nhất thế giới

Nếu như các biểu tượng trên siêu xe bị mất cắp, thì thực sự giá trị của nó trên thị trường chợ đen sẽ không cao, nhưng nếu mua lại chính hãng thì mức giá được xem là cắt cổ. Ví dụ biểu tượng Rolls Royce được đặt tại trung tâm 4 bánh xe có thể trị giá hàng ngàn đô la mỗi biểu tượng, nên chắc chắn chủ xe dù giàu có đến đâu cũng phải cực giữ gìn.

Cùng Terocket điểm qua loạt biểu tượng đắt giá được gắn trên siêu xe hàng đầu thế giới, đây là loạt biểu tượng mà bất cứ ai khi nhìn vào đều thèm muốn và sở hữu, dù không cần sở hữu siêu xe...

Loạt biểu tượng đắt giá trên siêu xe hàng đầu

Bieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu XeBieu Tuong Sieu Xe
Tác giả Jane Nguyen
Bản quyền Terocket