Châu Âu là nơi sản sinh ra nhiều thương hiệu xe, siêu xe nhất trên thế giới, không ai có thể phủ nhận điều đó, nhưng Mỹ mới chính là nơi sở hữu nhiều siêu xe nhất, quy tụ nhiều dân chơi đủ cấp độ nhất và dường như những siêu xe đỉnh cao nhất hành tinh, nhanh nhất hành tinh, đắt giá nhất hành tinh đều thuộc sở hữu của những tay chơi đến từ Mỹ.

Bugatti Vision Gran Turismo 2016 siêu hiếm, siêu đắt giá chỉ có ở Mỹ
Bugatti Vision Gran Turismo 2016 bản concept siêu hiếm, siêu đắt giá chỉ có ở Mỹ

Mỹ là đất nước giàu nhất, quy tụ nhiều người giàu nhất, nên quá dễ dàng để bắt gặp siêu xe tại các thành phố, bang lớn của Mỹ như New York, California, Los Angeles, Washington...có khi còn dễ bắt gặp hơn cả Dubai. Giá siêu xe ở đây cũng rất rẻ và đây thực sự là thị trường mơ ước của nhiều hãng siêu xe muốn mang vào.

Ở Mỹ thường nổi tiếng với các hãng xe cơ bắp, bình dân truyền thống như Ford, GM, Cadillac, Dodge, Hummer...và rất ít hãng siêu xe sản xuất ở đất nước này, chỉ yếu là xe thể thao. Nên siêu xe thường được nhập ở Châu Âu, cụ thể là các nước như Ý, Đức, Pháp, Anh, Thụy Điển...và tiêu chuẩn để mang những siêu xe vào Mỹ không phải là dễ dàng, vì các tiêu chuẩn rất khắt khe, khác biệt.

Siêu xe Koenigsegg Agera XS đắt giá, chỉ dân chơi siêu giàu mới có thể sở hữu
Siêu xe Koenigsegg Agera XS đắt giá, chỉ dân chơi siêu giàu mới có thể sở hữu

Các tay chơi xe ở Mỹ không chỉ thích những chiếc xe cơ bắp, mà còn có sở thích với những chiếc xe siêu nhanh như Lamborghini, McLaren hay Ferrari, và đây chính là những thương hiệu xe được ưa chuộng nhất tại Mỹ, ngoài ra những thương hiệu khác như Porsche, Mercedes Benz, BMW, Audi, Pagani, Bugatti, Koenigsegg cũng góp mặt siêu xe của mình, nhưng không phổ biến.

Tại Mỹ, cộng đồng người Việt ở Việt Nam rất lớn, và rất nhiều người sở hữu siêu xe, đặc biệt nhóm Gia Lai Team cực nổi tiếng, khi các thành viên sở hữu hàng loạt siêu xe, gây tiếng vang trong cộng đồng người Việt tại Hải Ngoại, đặc biệt có nhiều ảnh hưởng lớn đến làng siêu xe thế giới với các hoạt động offline, diễu hành khắp nước Mỹ...và sở thích của các thành viên trong Gia Lai Team đa số cũng là những chiếc Lamborghini.

Siêu xe Pagani Huayra bản full carbon đắt giá, tại Việt Nam cũng có một chiếc
Siêu xe Pagani Huayra bản full carbon đắt giá, tại Việt Nam cũng có một chiếc

Dưới đây là một loạt các siêu xe đẹp nhất tại Mỹ trong những năm qua, đây là thành quả những năm tháng săn xe của nhiếp ảnh gia Alex Penfold. Tuy đây mới chỉ là những hình ảnh đẹp nhất về siêu xe, nhưng nó đã khẳng định được rằng Mỹ không chỉ là cường quốc về kinh tế mà còn là cường quốc, nơi thiên đường hội tụ của tất cả các dòng siêu xe.

Một số siêu xe có thể kể đến như Rossion Q1, Falcon F7, Chevrolet Corvette Z06,Dodge Challenger Hellcat, Mosler MT900, SRT Viper, Saleen S7, SSC Ultimate Aero, Mclaren P1 GTR & 570S, Lamborghini Huracan & Aventardo, Bugatti Veyron & Chiron, Pagani Zonda & Huayra...cũng như hàng loạt siêu xe của Ferrari từ cổ đại đến hiện đại.

Ngắm dàn siêu xe cực đẹp mang quốc tịch Mỹ

Sieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe MySieu Xe My
Tác giả Jane Nguyen
Bản quyền Terocket