Khi nói đến những chiếc xe địa hình, không thể không nhắc đến những dòng xe huyền thoại của Jeep, trong đó Jeep Wrangler là dòng xe sáng giá nhất, nó chính là chiếc xe có thể sánh ngang với các dòng xe siêu địa hình khác như G Class hay Land Cruiser, nhưng mức giá thì lại ở mức phải chăng và khả năng tùy biến, độ lại thì ít có chiếc nào có thể theo kịp.

Chiếc Jeep Wrangler Vàng này trông vẫn còn khá mới và rất đẹp
Chiếc Jeep Wrangler Vàng này trông vẫn còn khá mới và rất đẹp

Tại giải đua Offroad Olympic 2030 năm nay, những chiếc xe Jeep từ Jeep đời mới cho đến Jeep cổ được xem là nhiều nhất, và chiếc Jeep Wrangler màu vàng này là một đại diện vô cùng tiêu biểu, vừa đẹp, vẫn còn như mới, được độ đầy đủ đồ và khả năng địa hình cực tốt, là ngôi sao sáng chinh phục mọi thử thách trong giải đua năm nay.

Xe được độ lại phần khung, bộ lốp và thêm tời...rất hầm hố
Dáng xe không có nhiều khác biệt so với nguyên bản, nhưng trông phong trần hơn

Về ngoại hình, chiếc Jeep Wrangler độ này vẫn còn mang đậm nét nguyên bản, và người xem sẽ dễ dàng nhận ra nó, chỉ khác là xe đã được gia cố lại cho chắc chắn hơn nhờ khung thép ống xung quanh, bảo vệ xe tối đa nếu xảy ra các va chạm, ngoài ra chiếc Jeep Wrangler vàng này còn được độ lại bộ lốp Maxxis kích thước 40 inch giống với chiếc Land Cruiser Hello Kitty, nên làm chiếc xe cao lên, hầm hố hơn rất nhiều.

Đầu xe hầm hố với lốp cao, lộ giảm xóc và có thêm tời
Đầu xe hầm hố với lốp cao, lộ giảm xóc và có thêm tời

Ngoài gia cố khung xe, bộ lốp gai cỡ lớn, xe còn được độ lại bộ giảm xóc siêu khủng, bộ giảm xóc này chính là phần quan trọng không kém sau bộ lốp của chiếc xe, nó quyết định đến khả năng vận hành, đa năng trong các cung đường gập ghềnh, và cũng là phần chịu lực, triệt tiêu áp lực tốt nhất cho xe khi xe di chuyển trên những cung đường khó, xe có vượt qua được các chướng ngại vật hay không phụ thuộc lớn vào bộ giảm xóc này.

Đuôi xe đơn giản, giúp xe nhẹ nhàng nhất có thể, để lộ hai bình ắc quy
Đuôi xe đơn giản, giúp xe nhẹ nhàng nhất có thể, để lộ hai bình ắc quy

Chiếc Jeep Wrangler màu vàng này được xem là còn rất mới, mới không chỉ ở màu sắc, các bộ phận, mà bên trọng nội thất, các chi tiết đồng hồ, hiển thị đơn giản trông cũng mới toanh, đặc biệt bộ ghế ngồi trông khá thể thao trong từng đường nét. Phần đầu xe của Jeep Wrangler vẫn in đậm chất Jeep, nhưng có độ thêm bộ tời neo, phần đuôi xe thì được tháo bọc hết, để lộ ra hai bình ắc quy đen, trông khá phong trần.

Nội thất của xe còn rất mới, các nút bấm, thông số đơn giản
Nội thất của xe còn rất mới, các nút bấm, thông số đơn giản

Không rỏ động cơ của chiếc Jeep Wrangler này sẽ như thế nào và đời của nó là bao nhiêu, nhưng những chiếc Jeep Wrangler ngày nay sẽ được trang bị khối động cơ 3.6 lít công suất 285 mã lực @ 6400 rpm và mô men xoắn cực đại đạt 260 lb-ft @ 4800 rpm, chiếc Jeep này sở hữu hộp số sàn 6 cấp và động cơ vẫn còn hoạt động rất êm ái, mạnh mẽ.

Màn offroad lội sình lầy đẹp mắt của chiếc Jeep Wrangler này

Cận cảnh chiếc Jeep Wrangler Vàng tại Offroad Olympic 2016

Jeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep WranglerJeep Wrangler
Tác giả Jane Nguyen
Bản quyền Terocket