Nếu Vietnam Motor Show 2016 năm nay tập trung vào các ngôi sao cũng như ra mắt các sản  như Fortuner, Explorer, Pajero Sport, Colorado hay Civic...thì ở đâu đó ngoài lề vẫn có những vấn đề khá thú vị ngoài những chiếc xe, đó chính là phụ kiện xe và cụ thể hơn, chi tiết hơn là thùng xe bán tải, phục vụ cho sự trổi dậy của những chiếc xe nửa tải nửa SUV.

Giá giao động của những thùng xe bán tải vào khoảng 30 triệu đồng
Giá giao động của những thùng xe bán tải vào khoảng 30 triệu đồng

Chắc khá nhiều người khi mua xe bán tải, ngoài cái thùng rổng to bự ở phía sau, thì trong đầu sẽ "bonus" ngay thêm suy nghĩ nên chở gì, bỏ gì phía sau cái thùng cực rộng này. Nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc chở đồ, phục vụ kinh doanh...nhưng nhiều người cũng nghĩ ngay đến nhu cầu giải trí, du lịch lẫn thể hiện bản thân cùng nhiều đồ đạc chở với kích cỡ, vật liệu khác nhau.

Khi mua xe bán tải chúng ta có thể lắp thùng ở ngay trong hãng, nhưng do không có nhiều tùy chọn, cũng như giá khá cao, nên nhiều người sẽ chọn lắp đặt thùng xe bán tải ở một đơn vị ngoài, khi đó sự sáng tạo, phong cách, cách thể hiện của chủ xe sẽ được đánh bật lên một cách tối đa.

Lắp đặt thùng xe bán tải ở ngoài thì giá rẻ, nhiều tùy chọn và chất liệu, vật liệu, công nghệ cũng tốt hơn trong hãng, đó là điều không cần phải bàn cãi. Và bất cứ chiếc bán tải nào từ Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Mazda BT50, Chevrolet Colorado, Isuzu DMAX, Nissan Navara, Toyota Hilux đều có được cỡ thùng phù hợp, từ thùng cao, thùng thấp, thùng di động, và các thùng này có thể tháo rời tùy mục đích, nên chủ xe hoàn toàn có thể yên tâm rằng lắp thùng vào nhưng có thể chở được nhiều loại đồ, kích thước khác nhau.

Thùng kiểu nắp đậy thấp, có thể chở đồ thấp, gọn gàng lúc trời mưa
Thùng kiểu nắp đậy thấp, có thể chở đồ thấp, gọn gàng lúc trời mưa

Nắp thùng cao, có thể chở được đồ cao bên trong, rất rộng
Nắp thùng cao, có thể chở được đồ cao bên trong, rất rộng

Nắp thùng thấp nhưng có thể chở được đồ cao khi nâng lên
Nắp thùng thấp nhưng có thể chở được đồ cao khi nâng lên

Tại Vietnam Motor Show 2016 thì ngoài những chiếc bán tải của các hãng ra mắt, thì tại khu vực phụ kiện phụ trợ, chúng ta vẫn có thể chọn các kiểu loại thùng cũng như phong cách độ những chiếc xe bán tải. Nếu khách hàng mua xe bán tải, có thể ra ngay tại khu vực này để chọn cho mình một kiểu thùng ưa thích để bảo vệ đồ đạc trước những mưa gió, bụi bặm của...cuộc đời.

Lắp thùng xe bán tải dễ dàng với ba tùy chọn giá bèo

Hình ảnh thực tế những kiểu thùng xe bán tải

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket