Nếu năm nay Vietnam Motor Show 2016 là bữa tiệc ra mắt của những chiếc xe mới, thì ở một góc khuất nào đó trong Vietnam Motor Show 2016, vẫn còn sự xuất hiện của những chiếc xe độ, có nghĩa là không chính hãng cũng như khác biệt, được độ lại, thay đổi kết cấu ở một vẻ đẹp...tuyệt đẹp, mạnh mẽ hơn nhiều.

Phong cách độ như những chiếc xe tăng, uy lực như Rocket của những chiếc bán tải
Phong cách độ như những chiếc xe tăng, uy lực như Rocket của những chiếc bán tải

Đó là bộ ba xe bán tải được độ lại từ các phiên bản nguyên gốc của Ford Ranger, Toyota Hilux và Nissan Navara...các bản độ này được độ theo phong cách chiến binh nhưng cũng không thiếu phần nghiêm túc một cách thực thụ.

Các đường nét của xe độ cùng theo một cách giống nhau, đó là sự mạnh mẽ, góc cạnh cũng như rất uy lực bởi các tấm cản sắt, bộ lốp gai, kệ gác đồ, thùng xe, động cơ...nó cho ta cảm giác muốn phiêu lưu, chắc chắn, an toàn và cũng có một phần cao ngạo, thực sự nhìn vào cứ như những chiếc xe tăng.

Những chiếc bán tải quá nhiều khác biệt giữa Vietnam Motor Show năm nay
Những chiếc bán tải quá nhiều khác biệt giữa Vietnam Motor Show năm nay

Bộ ba xe bán tải này được trưng bày trong khoang phụ trợ phụ kiện, thuộc công ty Minh Giang và có rất nhiều kiều nữ, người mẫu nóng bỏng đứng cạnh bên để tôn thêm nét uy lực cho xe. Đây đúng là một sự trải nghiệm đầy thú vị giữa một Vietnam Motor Show 2016 đầy nhàm chán năm nay.

Bộ ba bán tải độ lạc loài giữa Vietnam Motor Show 2016

Hình ảnh ấn tượng và thực tế của ba chiếc bán tải

Bộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ RocketBộ ba bán tải độ Rocket
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket