Vietnam International Motor Show 2016 năm nay không chỉ xuất hiện những chiếc xe mới, siêu xe, mà còn xuất hiện những chiếc xế cổ, xe mô hình đi cùng lịch sử, năm tháng của Sài Gòn xưa cũng như có nhiều ảnh hưởng đến nền công nghiệp xe hơi thế giới trong từng thời kỳ...và chính không gian đặc biệt này là không gian mang đến nhiều cảm xúc nhất cho khách tham quan, mặc dù trước đó vị trí của không gian này dành cho Jaguar Land Rover...

Renault 4CV của nhà tình báo đại tài Phạm Xuân Ẩn
Renault 4CV của nhà tình báo đại tài Phạm Xuân Ẩn

Ngắm không gian xế cổ tại Vietnam International Motor Show 2016

Do Jaguar Land Rover bỏ cuộc chơi ngay trước giờ G, nên ban tổ chức VIMS 2016 đã nảy ra một sáng kiến rất tuyệt vời, đó là mang những chiếc xế cổ, những chiếc xe đi cùng năm tháng hòa cùng nét hiện đại, tương lai...tạo nên một không gian đầy riêng biệt, giúp khách tham quan có dịp được hoài cổ, nhớ về những thành tựu trong quá khứ và tận hưởng thành quả của tương lai qua những chiếc xe của Mercedes Benz, Lamborghini, Bentley, BMW, Audi, Porsche... xung quanh.

Chiếc xe cổ nhất Việt Nam là Citroen 1902
Chiếc xe cổ nhất Việt Nam là Citroen 1902

Khi đến với không gian hoài niệm của VIMS 2016 này, chúng ta sẽ có cơ hội bắt gặp những chiếc xe cổ, vừa cổ, vừa kỳ quái, vừa khác biệt, và sẽ chẳng ai có thể ngờ được trước đây người ta đã từng tạo ra những chiếc như vậy, quá sáng tạo và đó chính là quá khứ của tương lai mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy.

Mercedes 230SL vẫn còn mới toanh và vẻ đẹp tuyệt hảo
Mercedes 230SL vẫn còn mới toanh và vẻ đẹp tuyệt hảo

Những chiếc xe đi cùng lịch sử như Renault 4CV của nhà tình báo đại tài Phạm Xuân Ẩn, chiếc xe cổ nhất Việt Nam là Citroen 1902 cũng xuất hiện, ngoài ra còn có chiếc xe như của James Bond 007 là Porsche 550, cho đến Audi Union 1950, chiếc xe rất quái dị BMW Isetta, dòng xe hạng sang hiếm Mercedes 230SL...điều khá đặc biệt là những chiếc xe này dường như vẫn còn khá nguyên vẹn, ngoại thất, nội thất còn mới cóng, và cũng rất đơn giản trong từng thiết kế của xe...thực sự rất đẹp và hoang dại.

Siêu phẩm giống của James Bond 007 là Porsche 550
Siêu phẩm giống của James Bond 007 là Porsche 550

Hãy cùng Terocket khám phá không gian xế cổ tại Vietnam International Motor Show 2016, và nếu các bạn ở Sài Gòn, hãy nhanh chân lên, cơ hội để ngắm những chiếc xe cổ lẫn siêu xe, xe hạng sang không có nhiều...

Ngắm dàn xế cổ đặc biệt tạo nhiều cảm xúc tại VIMS 2016

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket