Ai cũng biết, đâu đâu cũng biết Việt Nam là nơi có giá xe trung bình cao nhất thế giới, và là nơi nướng tiền cho xe một cách vô lý nhất thế giới...khi phải đóng thuế mức cao 3 đến hơn 5 lần giá trị chiếc xe, không chỉ những siêu xe, mà cả những chiếc xe bình dân đang bị ảo hóa quá mức tại đất nước hình chữ S này.

Minh Nhựa chụp bên siêu xe Pagani Huayra được định giá gần 100 tỷ...nếu về Việt Nam
Anh Minh Nhựa chụp bên siêu xe Pagani Huayra được định giá gần 100 tỷ...nếu về Việt Nam - Ảnh: Facebook nhân vật

So với các nước trong khu vực, nhìn sang Lào, Campuchia, Myanmar thì chúng ta không giàu hơn họ được mấy, nhưng nhìn lên Thái Lan, Philippines, Malaysia hay Singapore thì chúng ta đang tụt hậu quá xa với họ trong cả kinh tế, lẫn nền công nghiệp xe hơi...nhưng đảm bảo có một thứ chúng ta hơn họ, chính là độ ăn chơi siêu xe, bất chấp giá cả, bất chấp địa lý, bất chấp đường xá, bất chấp...bất chấp tất cả để rước về rất rất nhiều siêu xe và có những chiếc trị giá hàng chục tỷ đồng, và cũng có những chiếc tiệm cận gần trăm tỷ. Ngay cả những đại gia Dubai cũng phải ngã mũ thán phục trước độ chịu chi của các đại gia Việt, vì nghe nói có tin đồn mới đây có đại gia M...bán nhựa, nhưng đã đem mấy chục tỷ qua tận Dubai rước em Pagani Huayra về, điều mà ngay cả các đại gia của đất nước siêu giàu này mấy ai dám nghĩ đến.

Anh Cường Đô La - Một tên tuổi...từng lớn nhất làng siêu xe Việt
Anh Cường Đô La - Một tên tuổi...từng lớn nhất làng siêu xe Việt - Ảnh: Facebook nhân vật

Việt Nam thì có Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng. Đà Nẵng thì chỉ đang phất lên, còn nói về quy mô, truyền thống, độ chịu chơi thì các đại gia Hà Nội, Sài Gòn sẵn sàng cho đàn em Đà Nẵng hít khói...Hà Nội thì thích siêu sang, siêu hào nhoáng, Sài Gòn thì thích siêu xe, siêu tốc độ lẫn siêu ồn ào, mỗi nơi mỗi sở thích, mỗi nơi mỗi cách chi tiền, tuy nhiên đẳng cấp ăn chơi thì ba miền Bắc, Trung, Nam thì ngang ngữa, nơi đâu cũng có siêu xe, siêu sang, đắt mấy cũng có, quan trọng có mấy chiếc, mấy đại gia chịu chi.

Hà Nội thì đại gia kín tiếng, nhưng Sài Gòn thì đại gia to tiếng, phải mạnh, phải nhiều người biết, phải tỏ rỏ bản lĩnh ăn chơi. Ấy vậy mà chỉ cần bấm tay một cái thôi, thì đã kể ra được cả loạt đại gia sở hữu siêu xe đỉnh cao tại Sài Gòn, còn ở Hà Nội, mấy ai biết, mấy ai hay.

Ông Trung Cao - Một trùm siêu xe thứ thiệt tại Sài Gòn
Ông Trung Cao - Một trùm siêu xe thứ thiệt tại Sài Gòn - Ảnh: Facebook nhân vật

Cách đây hàng chục năm thì nói đến siêu xe thì phải nói đến thiếu gia Nguyễn Quốc Cường với "nghệ danh" Cường Đô La, nhưng ngày nay, nói đến siêu xe thì phải nói đến thiếu gia nhựa Minh Nhựa, thiếu gia dầu Phan Thành, trùm cà phê triết lý Đặng Lê Nguyên Vũ, trùm chứng khoán Hưng Gimiko, trùm bất động sản Novaland, thiếu gia nhà Unicity, và ông Trung Cao (một bác sĩ nổi tiếng trong ngành tim mạch)...cùng rất nhiều tên tuổi quan hệ với các cái tên trên nữa.

Tại Việt Nam thì siêu xe mà các đại gia, thiếu gia chủ yếu sở hữu là Lamborghini, Ferrari, Aston Martin, Bentley, Rolls Royce...và lọt một vài chiếc Mclaren, Maserati cùng rất nhiều siêu xe khác của Mercedes, BMW, Land Rover, Nissan hay Audi. Và các siêu xe này chủ yếu chỉ tập trung ở một số nơi xứng đáng với nó và mới là những nơi có đường để các siêu xe đi...đó chính là trung tâm Quận 1 và Quận 7, hai nơi được mệnh danh là nơi có nhiều người giàu nhất Việt Nam đang sinh sống.

Anh em nhà họ Phan - Đây được xem là một trong bộ đôi chơi xe bậc nhất Sài Gòn thời điểm hiện tại
Anh em nhà họ Phan - Đây được xem là một trong bộ đôi chơi xe bậc nhất Sài Gòn thời điểm hiện tại - Ảnh: Facebook nhân vật

Đây cũng chính là nơi sống chủ yếu của các đại thiếu gia này, vì điều kiện, an ninh, an toàn được xem là tuyệt đối nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Hôm nay Terocket gửi đến bạn đọc bài viết thống kê TOP địa điểm nhiều siêu xe nhất Sài Gòn, đây là những nơi mà các đại gia, siêu xe trên thường lui tới, và nếu bạn đọc muốn săn những chiếc siêu xe, hãy đi săn vào một ngày đẹp trời Thứ Bảy, Chủ Nhật cuối tuần...các bạn sẽ bắt gặp được các siêu xe này đang gầm rú, thể hiện uy lực ngoài đường.

Ngoài các địa điểm mà Terocket sẽ kể dưới đây, thì các bạn cũng có thể ghé qua nhà của các đại gia thiếu gia này, tuy nhiên vì lý do riêng tư, Terocket sẽ không liệt kê thông tin gia đình, địa chỉ nhà của các đại gia này ở trong bài viết này, mong bạn đọc thông cảm.

Tham quan nhanh TOP địa điểm nhiều siêu xe nhất Sài Gòn

New Life Coffee
Địa chỉ: R2-25 Bùi Bằng Đoàn, Hưng Gia 3, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

New Life Coffee
Đây là quán cafe của chị Thúy Nguyễn và đây là người phụ nữ sở hữu nhiều siêu xe nhất Sài Gòn. Tuy nhiên trong nửa năm trở lại đây thì việc xuất hiện các siêu xe không nhiều, tuy nhiên vào thời gian tới có lẽ chúng ta sẽ lại bắt gặp thêm nhiều siêu xe nữa tại quán cafe cực nổi tiếng này..

Gloria Jean's Coffees
Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, 7, Hồ Chí Minh

Gloria Jean's Coffees
Địa điểm thường xuyên xuất hiện siêu xe nhất Sài Gòn và đặc biệt là xuất hiện vào mỗi buổi chiều lúc 16h, các đại gia như anh Tài, Hưng Gimiko, Cường Đô La, thiếu gia Unicity...thường tụ họp ở đây và đậu siêu xe ngay trước quán, các tay săn xe nổi tiếng tại Sài Gòn cũng hay lấy đây làm điểm đến lý tưởng để trổ tài chụp xe.

Autos Only
Địa chỉ: 276 Nguyễn Văn Linh, Bình Thuận, 7, Hồ Chí Minh

Autos Only
Nếu nói về nơi đủ đẳng cấp chăm sóc siêu xe tại Việt Nam, thì phải nói đến Autos Only, bạn sẽ bắt gặp hàng loạt siêu xe đang chăm sóc tại đây, giá rửa xe tại đây lên đến 500k đồng và bạn có thể độ xe, đánh bóng xe, phủ sứ tại đây với mức giá trên trời...các đại gia thường chọn đây là điểm đến lý tưởng cho siêu xe của mình.

Cảng VICT
Địa chỉ: Khu phố 5, Đường A5, phường Tân Thuận Đông, Quận 7

Cảng VICT
Nếu siêu xe nào muốn lọt từ nước ngoài về Sài Gòn, thì cảng quốc tế Vict sẽ là điểm cập bến lý tưởng nhất ở thời điểm hiện tại. Rất nhiều dòng xe, siêu xe được nhập về thông qua cảng Vict này, và đây được xem là nơi dễ dàng tìm được siêu xe nhất, tuy nhiên hãy cẩn thận, ở cảng này bạn vừa phải chống chọi với hàng hàng lũ lượt xe container ra vào, vừa gặp phải quy định cấm chụp ảnh quay phim, cấm đỗ xe...và đặc biệt có thể gặp phải những kẻ đầu gấu đang bảo kê ở cảng này, hãy cẩn thận khi đến đây.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, 1, Hồ Chí Minh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ được xem là con phố sang chảnh và tập trung nhiều siêu xe nhất Sài Gòn, mỗi buổi sáng cuối tuần, các bạn đến phố đi bộ thì hoàn toàn có thể bắt gặp các siêu xe nối đuôi nhau đậu trước Starbucks Nguyễn Huệ, tại đây bạn có thể tự do chụp hình thoải mái, tuy nhiên hãy biết cách chụp và bảo vệ tài sản cho người khác.

Saigon Coffee Club
Địa chỉ: 66 Nguyễn Du, Bến Nghé, Hồ Chí Minh

Saigon Coffee Club
Nằm ở vị trí đắc địa, tầm nhìn thoáng, ở ngay trung tâm thành phố, bước vài bước chân là ra nhà thờ Đức Bà, đây được xem là quán cafe đỉnh nhất tại Sài Gòn, ở đây không chỉ có cảnh đẹp, mà còn có cả siêu xe, rất rất nhiều siêu xe, và thiếu gia Phan Thành, đại gia Novaland thường để xe ở đây để uống cafe và làm việc.

Nhà thờ Đức Bà
Địa chỉ: Công xã Paris giao Lê Duẫn, Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Nhà thờ Đức Bà
Không phải siêu xe ở nhà thờ Đức Bà, mà siêu xe thường lướt qua nhà thờ Đức Bà nhất, vì đây là địa điểm đẹp, nhiều khách du lịch, kết nối nhiều địa điểm nên rất nhiều siêu xe sẽ lượn qua đây trước khi đi đến bất cứ địa điểm nào ở trung tâm Sài Gòn.

Diamond Plaza
Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Hồ Chí Minh

Diamond Plaza
Trung tâm thương mại này là trung tâm có vị trí đẹp nhất tại Tp Hồ Chí Minh ở thời điểm hiện tại, phía ngay sau nhà thờ Đức Bà, bạn rất dễ bắt gặp siêu xe chạy ở đây cũng như trên trục đường Lê Duẫn, phía sau Diamond bạn cũng sẽ thấy nhiều siêu xe thường lui tới uống cafe ở Highland.

Hồ Con Rùa
Địa chỉ: Công trường Quốc Tế, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hồ Con Rùa
Một địa điểm tuyệt vời để săn siêu xe, rất nhiều siêu xe, đủ thể loại thường đến Hồ Con Rùa để dạo mát, uống cafe và là nút thắt để các siêu xe di chuyển qua các địa điểm khác. Đây cũng là nơi rất đẹp để chụp hình cho giới trẻ lần đầu đến Sài Gòn.

Còn nhiều địa điểm nữa
Địa chỉ: Chưa xác định, sắp cập nhật

Còn rất nhiều địa điểm còn siêu xe trong Sài Gòn, tuy nhiên Terocket sẽ cập nhật tại bài viết này vào thời gian tới.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket