Ai cũng biết LaFerrari chính là siêu xe đỉnh cao nhất của hãng xe Ý Ferrari, và ngay đến thời điểm hiện tại, việc thấy một chiếc LaFerrari dường như là điều vô cùng khó khăn, vì độ hiếm, độ đắt, độ đặc biệt của nó...nhưng đó mới chỉ là một chiếc mui cứng, nếu một chiếc LaFerrari mui trần, nó sẽ còn hiếm hơn rất rất nhiều nữa.

LaFerrari Aperta sẽ là siêu phẩm mui trần đỉnh cao nhất thế giới?
LaFerrari Aperta sẽ là siêu phẩm mui trần đỉnh cao nhất thế giới?

Mới đây những hình ảnh đầu tiên của chiếc LaFerrari...mui trần đã được lộ diện, nó không khác mấy so với LaFerrari mui cứng, chỉ khác biệt có thể đóng mở cửa trần một cách dễ dàng, và tên của nó là LaFerrari Aperta, hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc siêu xe Ferrari nói riêng, và siêu xe mui trần nói chung đẹp nhất thế giới.

Ai dám lái một chiếc mui trần sức mạnh gần 1000 mã lực trên đường?
Ai dám lái một chiếc mui trần sức mạnh gần 1000 mã lực trên đường?

Tuy Terocket dám khẳng định rằng chẳng ai dám mở mui của chiếc LaFerrari mui trần này khi chạy tốc độ cao, thực sự quá nguy hiểm. Xe sử dụng khối động cơ sức mạnh lên đến 800 mã lưc / 700 Nm 6,3 lít V12 hút khí tự nhiên, đi kèm một động cơ điện công suất 163 mã lực, nâng tổng công suất lên đến 963 mã lực và mô men xoắn hơn 900 Nm, tất cả sức mạnh sẽ được truyền dẫn bánh sau qua hộp số 7 cấp truyền động ly hợp kép.

Ferrari tuyên bố rằng họ đã thực hiện nhiều thay đổi so với bản mui cứng, để làm sao xe có thể phù hợp với phong cách mui trần, làm sao hoạt động hiệu quả, tận hụng nguyên lý khí động học hiệu quả nhất, hệ số cản gió thấp nhất có thể. Hãy chờ đợi LaFerrari Aperta xuất hiện trong thời gian tới.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket