Con quái vật rừng xanh Mercedes-AMG GT R cuối cùng đã xuất hiện và người thuần dưỡng con quái vật này đầu tiên trên thế giới không ai khác chính là tay đua Lewis Hamilton, người hy vọng sẽ sở hữu được một siêu xe của riêng mình vào thời gian tới.

Mercedes AMG GT-R
Lewis Hamilton bên siêu quái vật Mercedes-AMG GT R

Nếu không tính các nhân viên sản xuất Mercedes-AMG GT R, thì chắc chắn Hamilton chính là người đầu tiên lái siêu xe đỉnh cao này trong suốt quá trình quảng bá, giới thiệu và ra mắt đến công chúng. Đây được xem là vinh dự và tôn trọng vô cùng lớn của Mercedes dành cho tay đua đỉnh cao nhất của mình.

Mercedes-AMG GT R chỉ nặng 1.554 kg (3.428 lb), sử dụng khối động cơ V8 Biturbo 4.0 lít công suất lên đến 577 mã lực và 700 Nm (516 lb-ft) mô-men xoắn. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km / h (62 mph) trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 318 km / h (198 mph).

Mức giá của Mercedes-AMG GT R được bán tại châu Âu có thể trên 160.000 USD và nếu về Việt Nam dự kiến trên 14 tỷ đồng. Còn bây giờ hãy xem chính tay Lewis Hamilton thuần hóa con thú rừng xanh Mercedes-AMG GT R.




Quái vật Mercedes-AMG GT R uy lực rừng xanh đã xuất hiên

Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket