Sau Bentley, Maserati, Porsche, Rolls Royce, Lamborghini, Aston Martin...thì đến lượt McLaren nói về chuyện sản xuất SUV, tuy nhiên không giống các hãng trên, McLaren cam kết rằng hãng sẽ không bao giờ sản xuất một siêu SUV trong tương lai gần, mặc dù nếu sản xuất SUV có thể hỗ trợ McLaren vượt qua được những khó khăn về tài chính.

McLaren cam kết sẽ "bảo tồn" ADN nguyên bản truyền thống của hãng
McLaren cam kết sẽ "bảo tồn" ADN nguyên bản truyền thống của hãng

McLaren không muốn bỏ qua các giá trị như truyền thống, văn hóa và đặc trưng của hãng, không muốn vì những giá trị đồng tiền để làm phai mờ đi những giá trị ấy, hãng muốn ở thời điểm hiện tại, vẫn sẽ tập trung vào siêu xe, nâng cấp khả năng của xe và biến những chiếc McLaren thành những quái thú tốc độ đích thực...

"Có ba lý do chúng tôi sẽ không sản xuất những chiếc SUV", người đứng đầu bộ phận PR, Wayne Bruce nói: "Đầu tiên, chúng tôi đang tập trung vào những chiếc xe thể thao của hãng, chúng đang bán khá tốt, nhiều sản phẩm cháy hàng, đặc biệt là các bản giới hạn. Thứ hai, trong ba năm qua, Mclaren đang tạo ra lợi nhuận, và sắp tới sẽ tung ra siêu phẩm 570 Spider vào năm 2017, hãng sẽ sản xuất 5.000 xe cho siêu phẩm này. Và, cuối cùng, khách hàng của chúng tôi đơn giản là không muốn một chiếc McLaren SUV, mặc dù có thể nó sẽ nhận được nhiều quan tâm". Đại diện của Mclaren còn khẳng định rằng hãng sẽ giữ ADN của thương hiệu còn nguyên vẹn nhất, không bị pha trộn hay lai với bất cứ sản phẩm nào.

Tuy đó chỉ là một thông tin từ người đại diện của Mclaren, nhưng biết đâu trong tương lai sẽ có một siêu SUV Mclaren xuất hiện? Lúc đó chắc chắn nó sẽ rất hot và nhận được rất nhiều quan tâm của cộng đồng mê xe trên thế giới.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket