Fast & Furious luôn là phim được mong chờ nhất từ trước đến nay, từ phần 1 cho đến phần 7 và sang năm tiếp tục ra mắt phần 8. Phần 7 đã rất ác chiến rồi, nhưng phần 8 dự kiến còn ác liệt hơn khi hàng loạt siêu xe sẽ được đem ra...làm trò và phá nát, nhiều nhất là các siêu xe của Lamborghini.

Quá xót xa với chiếc Huracan...bạc mệnh này
Quá xót xa với chiếc Lamborghini...bạc mệnh này, xin đính chính lại, đây là Murcielago, không phải Huracan

Mới đây thì hình ảnh những chiếc xe bị phá nát trong Fast & Furious 8 đã vô tình được ghi lại, gây choáng váng cho người xem bởi độ chịu chơi của siêu xe này. Tuy nhiên đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, rất nhiều siêu xe khác đã bị phá nát...bét chứ không chỉ có mấy xe. Đặc biệt có sự xuất hiện của Lamborghini, một trong những siêu xe rất sáng giá của Lamborghini và phổ biến trên thế giới, điều này không thể không khiến người ta xót xa.

Hậu trường "phá hoại xe" của Fast & Furious 8

Cảnh hậu trường dưới đây được quay tại Mỹ và cảnh phóng xe văng ra khỏi tòa nhà tại Cleveland, Ohio, ước tính có đến 35- 40 bị phá hủy trong cảnh quay này, tuy nhiên nếu để ý kỷ, các chiếc xe này dường như đã được tháo nội thất, chỉ có phần vỏ và khung sường. Các "vỏ xe" này được máy bắn ra khỏi tòa nhà liên tục, tạo cảnh tượng vô cùng hoành tráng.

Những chiếc xe được mang ra phá hủy như Volkswagen Transporter, Fiat 500 Abarth, Jeep Grand Cherokee cùng rất nhiều xe cũ khác, có Lamborghini trong phi vụ phá hoại này...và dự kiến sẽ còn nhiều siêu xe triệu đô bị phá hoại liên tiếp trong series phim đỉnh nhất hành tinh Fast & Furious, hãy đón chờ Fast & Furious 8 vào tháng 4 năm 2017.

Cảnh phim hoành tráng được quay tại Iceland
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket