Có vẻ như những định hướng và cách làm sau khi bộ ba quyền lực Jeremy Clarkson, Richard Hammond, James May rời khỏi TOP Gear của BBC đang gặp quá nhiều sai lầm? Top Gear đang đi theo lối mòn cũ, không có nhiều đổi mới, chương trình thiếu muối và MC chẳng có nổi...nốt duyên đã làm nên một series đầy thất vọng khi lần phát sóng trở lại?

Trong khi những thông tin về The Grand Tour đang làm mưa làm gió khi có sự xuất hiện của Jeremy Clarkson, Richard Hammond, James May, thì Top Gear đang đau đầu chật vật tìm hướng đi mới. Đặc biệt khi tuần vừa rồi, khán giả đã rất thất vọng với những gì nhận được, đặc biệt sự vô duyên của dẫn chường trình chính Chris Evans đang khiến quá nhiều người ngán ngẫm...

TOP Gear trở lại với...sự thiếu muối trầm trọng
TOP Gear trở lại với...sự thiếu muối trầm trọng

Hai tập đầu của Top Gear được người xem đánh giá là nhàm chán.Chris Evans, người thay thế Jeremy Clarkson là chủ chính của chương trình, được xem là không đủ sự hấp dẫn để lôi cuốn và dẫn dắt người khác, những tiếng cười nhạt nhẽo và gắng gượng của các khán giả trong trường quay đã nói lên điều đó.

Tập thứ ba của Top Gear có chút cải thiện khi có thêm 500.000 người xem, tốt hơn hai tập đầu, nhưng trong điều kiện Evans đã rút lui nhường đất diễn cho Chris Harris và Rory Reid. Và chính điều này cũng khiến BBC cân nhắc hạ thấp vai trò của Chris Evans xuống và đẩy những người có...duyên thầm lên làm chủ xị Top Gear.

Chris Harris dự kiến sẽ là dẫn chương trình chính của Top Gear trong thời gian tới và Evans có thể sẽ lui hậu trường. Tuy nhiên BBC có cố gắng như thế nào nữa, thì Top Gear với những huyền thoại ngày xưa đã biến mất, chất mất thì nước cũng chẳng ngon, nêm thêm chút muối thì chỉ thêm mặn...hãy đón chờ The Grand Tour nào...

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket