Ford Everest 2017, đời xe mới nhất của Everest sẽ được nâng cấp thiết bị vào tháng Chín, với hệ  thống thông ty giải trí, điều khiển Sync 3 trên các phiên bản Trend và Titanium.

Ford Everest luôn là chiếc SUV dẫn đầu thị trường xe thế giới
Ford Everest luôn là chiếc SUV dẫn đầu thị trường xe thế giới

Ford Everest 2017 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 8,0-inch, tích hợp nhiều tính năng thông minh, điều khiển bằng giọng nói, cùng các phần mềm hỗ trợ như Spotify, Pandora và Google Maps, ngoài ra xe còn được hỗ trợ hệ thống Apple CarPlay / Android Auto, giúp kết nối các thiết bị dễ dàng.

Ford Everest 2017 sẽ thay thế và truất ngôi chiếc Mitsubishi Pajero Sport trong làng SUV cỡ lớn, sẽ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cho các dòng SUV cỡ lớn, đáng tiếc các bản cơ sở của Ford Everest sẽ không được trang bị quá nhiều cập nhật.

Các dòng xe của Ford luôn dẫn đầu sự thông minh
Các dòng xe của Ford luôn dẫn đầu sự thông minh

Hiện tại Sync 3 chưa được cập nhật đầy đủ với các dòng xe khác, tuy nhiên trong thời gian tới sẽ được trang bị trên Focus, Kuga và Mustang. Và một tin tốt nữa cho các gia đình có trẻ nhỏ, là khi mua Ford Everest 2017, xe sẽ được trang bị ISOFIX để hỗ trợ chổ ngồi cho trẻ sơ sinh, chắc chắn các gia đình, bà mẹ sẽ rất thích điều này.

Ford Everest 2017 sẽ được trang bị khối động cơ 191 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 470Nm từ động cơ 3.2 lít V6 diesel và khả năng kéo, offroad thuộc hàng đỉnh nhất trong phân khúc hiện nay.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket