Tại sao Terocket lại nói như vậy? Đơn giản vì họ là hãng xe cho ra nhiều mẫu concept tương lai nhất từ trước đến nay, mặc dù hãng đến nay mới 100 tuổi, nhưng đã sốt sắng chuẩn bị tất cả cho tương lai năm 200 tuổi, khi mà lúc đó, có thể thế giới văn minh của con người đã lụi tàn. Mới đây thì hai thương hiệu xe trực thuộc của BMW là Mini & Rolls-Royce ra mắt dòng xe tương lai 'ảo không chợp mắt'. Nâng tổng số xe concept của hãng lên con số hàng chục.

BMW là hãng xe tích cực chuẩn bị cho tương lai nhất thế giới
BMW là hãng xe tích cực chuẩn bị cho tương lai nhất thế giới

Hãy cùng Terocket điểm danh những dòng xe tương lai của BMW và tại sao họ xứng đáng với danh hiệu hãng xe tương lai nhất thế giới, và bọ đã làm gì để chuẩn bị cho tương lai vô định sắp tới của loài người?

BMW Vision Next 100
BMW Vision Next 100
Đây được xem là chiếc xe tương lai 100 năm nữa của BMW, chạy hoàn toàn bằng điện và lấy nền tảng từ chiếc BMW i8, hứa hẹn sẽ được trang bị cực kỳ nhiều tính năng thông minh, khả năng tự lái, cực an toàn và bảo vệ con người tối đa.

BMW i8 Concept
BMW i8 Concept
Đây là chiếc concept duy nhất của BMW được đưa vào sản xuất, nó là nền tảng của các dòng xe của BMW sau này, hiện nó rất là được ưa chuộng trên thị trường, tại Việt Nam ba miền nam bắc, miền nào cũng có những chiếc i8 đang lăn bánh trên đường, giá xe tại Việt Nam là trên 8 tỷ, và mới đây có một chiếc i8 bị rao bán sau gần 1 năm sử dụng với giá 5 tỷ.

BMW GINA Light Visionary Model
BMW GINA Light Visionary Model
Đây chỉ là một chiếc xe nghệ thuật, được làm bằng vải căng ra, trông như một chú dơi vậy, đây là mô hình tạo cảm hứng cho các sản phẩm của BMW.

BMW 328 Hommage
BMW 328 Hommage
Dòng 3 Series là dòng xe bán chạy nhất của BMW, nó là huyền thoại và gần như xuất hiện ở tất cả mọi đường phố, nẻo đường trên khắp hành tinh này. Mẫu 328 Hommage chính là hiện thân của 3 Series trong tương lai?

BMW Pininfarina Gran Lusso Coupe
BMW Pininfarina Gran Lusso Coupe
Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2013, tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este,đây là một chiếc xe tuyệt đẹp. Tuy nhiên nó không mang nhiều bản sắc của BMW cho lắm, thay vào đó là có nhiều điểm tương đồng với Aston Martin.

BMW 3.0 CSL Hommage
BMW 3.0 CSL Hommage
Đây là dòng concpet lấy cảm hứng từ quá khứ, xe được thiết kế cực nhẹ, làm lại bằng sợ carbon, tuy nhiên nó cũng không mang quá nhiều bản sắc của BMW trong thiết kế

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket