24 Hours of Le Mans năm nay có nhiều thú vị và gây sức hút với giới truyền thông cũng như khách tham quan, đặc biệt có sự trở lại của Ford với Ford GT, nhưng sức hút mãnh liệt nhất có lẽ là sự xuất hiện của Bugatti Chiron, siêu xe nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Bugatti Chiron đang là ngôi sao sáng nhất tại 24 Hours of Le Mans năm nay
Bugatti Chiron đang là ngôi sao sáng nhất tại 24 Hours of Le Mans năm nay

Tuy nhiên Bugatti Chiron không tham gia đua tại Le Mans năm nay, mà nó chỉ đóng vai trò diễu hành cổ động viên, nhưng hình như Bugatti Chiron không làm đúng vai trò của nó, khi bắn lên tốc độ 380 km/h, và được xem như kỷ lục tốc độ cao nhất đạt được tại trường đua này, dù không phải là chính thức.

Có vẻ như Bugatti Chiron không tham gia đua tại Le Mans, nhưng lại đang sử dụng trường đua của 24 Hours of Le Mans để thể hiện vũ khí là tốc độ và đây được xem là cách PR vô cùng đỉnh cao, khi rất nhiều người quan tâm và thu hút. Không biết Chiron làm như vậy có bất lịch sự không, nhưng rỏ ràng nó đang dìm hàng các siêu xe tại giải đua truyền thống này.

Bugatti Chiron sử dụng khối động cơ V16, công suất 1.479 mã lực và 1.180 lb-ft mô-men xoắn. Và nó là siêu xe nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Bugatti sẽ chỉ sản xuất đúng 500 chiếc Bugatti Chiron ra thị trường và mỗi chiếc 2,4 triệu Euro, hiện Bugatti Chiron đã bán được 200 chiếc, những chiếc xe đầu tiên sẽ được bàn giao vào mùa thu năm nay....Xem đánh giá Bugatti Chiron 2017.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket