McLaren sẽ tiếp tục bổ sung siêu xe vào bộ sưu tập Sports Series và Super Series với sự xuất hiện của thế hệ tiếp theo của 650 và 675LT. Và đặc biệt, siêu xe mới sẽ sử dụng động cơ Hybrid, nhẹ, nhanh, tiết kiệm, êm ái và của tương lai.

Siêu xe McLaren Hybrid sẽ trông như thế nào?
Siêu xe McLaren Hybrid sẽ trông như thế nào?

Siêu xe hybrid mới có thể khá giống với hypercar P1, tên dự đoán là P14, sử dụng hệ thống truyền động Hybrid, với một động cơ V8 tăng áp kép twin-turbo 3,8 lít đi kèm với hệ thống điện vừa đủ để không làm siêu xe yếu đi nhưng vẫn hoạt động hiệu quả.

Giám đốc điều hành McLaren, Mike Flewitt, nói với Car and driver rằng chắc chắn các siêu xe hybrid của hãng sẽ nhẹ hơn rất nhiều, điều mà Mclaren muốn làm trước đây với tất cả các dòng xe của mình. Bên cạnh đó là siêu xe hybrid phải nhanh hơn các siêu xe đàn anh là 650 và 6705LT, xe sẽ cải tiến hơn nguyên lý khí động học, và phải hoàn hảo đến từng chi tiết.

Mclaren đặt nhiều kỳ vọng với dòng xe hybrid của hãng, và hy vọng rằng nhờ nó hãng sẽ có nhiều bước nhảy vọt hơn nữa.

Có tin đồn siêu xe Hybrid sẽ ra mắt năm tới cũng như thay thế 650 và 675LT, khả năng cao là ra mắt tại Geneva Motor Show 2017. Lúc đó chắc chắn sẽ có nhiều điều đáng chờ!

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket