Bốn năm sau khi Bugatti Veyron ra mắt vào năm 2005, các biến thể Grand Sport chính thức ra đời, và nó mạnh hơn biến thể ban đầu của Veyron một cách khủng khiếp. Xem đánh giá Bugatti Chiron 2017.

Bugatti Chiron sẽ có biến thể Grand Sport trong tương lai?
Bugatti Chiron sẽ có biến thể Grand Sport trong tương lai?

Và Bugatti vừa xuất hiện lần đầu tại Geneva Motor Show vào tháng 3/2016, sức mạnh 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm từ động cơ W16 8.0 lít mới. Siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km / h trong 2,5 giây, với tốc độ tối đa 420 km / h (khoảng 260 mph)...đánh bại hoàn toàn so với biến thể mạnh nhất của Veron là Grand Sport ngay thời điểm hiện tại.

Vậy tại sao chúng ta không suy nghĩ rằng, Bugatti Chiron hiện tại vẫn chưa dừng lại, tuy nó đã có sức mạnh vô cùng khủng khiếp rồi, nhưng liệu rằng, một hai hoặc ba hay hơn nữa...liệu có phiên bản Grand Sport dành cho Bugatti Chiron không? Liệu rằng nó có mạnh hơn bản Chiron hiện tại và tái lập mọi kỷ lục thêm nữa hay không? Vâng, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để khẳng định điều đó, chính lịch sử đã chứng minh với Veyron.

Hiện tại Bugatti Chiron 2017 một mình đã chấp hết các siêu xe nổi bật nhất trên thế giới, nên chúng ta hãy chờ đợi và hy vọng, vì chắc chắn cột mốc 1500 mã lực hay 2,5 giây, 420 km/h...chắc chắn sẽ bị xô đổ, nhưng điều đó không phải ai khác, đó chính là quái thú mới tiếp theo được sinh ra từ lòng Bugatti Chiro.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket