Theo thông tin Terocket vừa mới nhận được thì BMW đang lên kế hoạch sản xuất một dòng SUV cao cấp mới với tên gọi là BMW X7, dự kiến BMW X7 sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2019.

BMW X7 sẽ là chiếc SUV sang nhất thế giới?
BMW X7 sẽ là chiếc SUV sang nhất thế giới?

Thông tin này là xác nhận từ Chủ tịch Hội đồng quản trị của BMW AG, Harald Kruger, trong cuộc họp báo hàng năm của công ty, đây là một chiếc SUV cỡ lớn và là mục tiêu đầu tư lớn của BMW trong những năm tới: "Chúng tôi sẽ mở rộng phạm vi các dòng xe của chúng tôi với BMW X7. Chúng tôi sẽ dùng công nghệ để nâng tầm dòng xe của mình trong phân khúc cực kỳ tiềm năng này.", Kruger nói.

Theo dự kiến thì BMW X7 sẽ lớn hơn X5 đáng kể và nó sẽ thừa kế nhiều công nghệ hiện đại từ 7-Series. Và định vị sẽ trở thành một chiếc BMW hạng sang nhất, đồng nghĩa với việc định vị là một chiếc SUV sang trọng nhất trong phân khúc của nó.

BMW X7 sẽ được BMW sản xuất tại nhà máy Spartanburg và được cung cấp 2 phiên bản xăng và dầu diesel trong hệ thống truyền động, có thể có các động cơ V6s, V8 và thậm chí là một động cơ V12. BMW khẳng định rằng BMW X7 sẽ còn sang chảnh hơn cả 7-Series, và hãng cũng xem xét BMW X7 sẽ có một phiên bản Hybrid trong tương lai.

Dự kiến sẽ mất khoảng vài năm để BMW phát triển chiếc X7 này, có thể vào năm 2019, theo Ludwig Willisch, Giám đốc điều hành của BMW ở Bắc Mỹ cho biết.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket