Corvette Z06 chính là em siêu xe cực hot của Chevrolet trong thời gian gần đây trên thế giới và tại Việt Nam cũng vậy. Corvette Z06 sở hữu động cơ 6,2 lít tăng áp V8 công suất 650 mã lực và 650 lb-ft mô-men xoắn. Theo đánh giá của Terocket thì Chevrolet Corvette Z06 2016 là một trong những siêu xe tốt nhất trên thị trường và một chiếc xe mơ ước đối với nhiều người đam mê xe.

Chevrolet Corvette Z06 - Một trong những siêu phẩm đỉnh cao của Chevrolet
Chevrolet Corvette Z06 - Một trong những siêu phẩm đỉnh cao của Chevrolet

Thì nhân vật trong clip mới đây là cha của một YouTuber nổi tiếng, đó là itsLance210. Và người cha này đã được đứa con trai nổi tiếng của mình tặng cho một siêu phẩm, đó là Corvette Z06 nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của mình. Sau đó Lance đã quay lại toàn bộ khoảnh khắc đó, thật cảm động.

Chiếc siêu xe Corvette Z06 màu đỏ đã được mua tại một đại lý Chevrolet địa phương và đi kèm với bộ mâm sáng bóng, và xe trang bị hộp số 8 cấp tự động.

Cha của Lance đã cực kỳ xúc động và muốn khóc, ông ấy thật may mắn khi có một người con tuyệt vời và có hiếu như vậy. Thực sự Corvette Z06 là một món quà vô cùng ý nghĩa với bất kỳ ai. Và mình hy vọng rằng sinh nhật tới đây của mình thì mẹ của mình cũng tặng mình một chiếc Corvette Z06...


Hãy giúp tôi điền từ còn thiếu vào dấu "..."
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket