Ngày hôm qua, Stephan Winkelmann, Giám đốc điều hành cực kỳ giỏi của Lamborghini đã rời công ty để đảm nhiệm một vị trí mới tại Audi. Người kế nhiệm ông là ai? Đó là Cựu HLV của đội Ferrari F1 Stefano Domenicali.Trước đó Terocket đã đưa thông tin Stefano Domenicali là sếp mới của Lamborghini. Còn bây giờ, hãy nhìn lại thành quả của Stephan Winkelmann.

Quá nhiều siêu phẩm đã ra đời dưới triều đại của Stephan Winkelmann
Quá nhiều siêu phẩm đã ra đời dưới triều đại của Stephan Winkelmann

11 năm làm việc tại Lamborghini Stephan Winkelmann đã đạt được rất nhiều thành công vĩ đại. Chính ông đã tạo ra siêu phẩm Gallardo,rồi đến Murcielago và thay thế Aventador cũng như tất cả các mẫu Concept sau này của Lamborghini. Và sau này là những siêu xe gây tranh cãi như Egoista và Veneno, đặc biệt ra đời một chiếc SUV?

Trong kỷ nguyên của Stephan Winkelmann thì Lamborghini Gallardo là dòng xe được yêu thích nhất của Hãng, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều dòng xe khác đã và đang thành công, tất cả đều có bàn tay của Stephan Winkelmann chèo lái.

Lamborghini Gallardo Spyder
Lamborghini Gallardo Spyder
Siêu xe mất 4,3 giây để tăng tốc 0 lên 100 km/h, nhưng tốc độ lại thuộc TOP nhanh nhất thế giới, 305 km/h.

Lamborghini Gallardo Superleggera
Lamborghini Gallardo Superleggera
Siêu xe mất 3,4 giây để đạt tốc độ 100 km/h, và 13 giây để lên 200 km/h

Lamborghini Reventon
Lamborghini Reventon
Chỉ 20 chiếc được bán ra trên toàn thế giới với mức giá 1 triệu đô, dây là một trong những dòng xe đắt giá nhất của Lamborghini

Gallardos with rear-wheel drive
Gallardos with rear-wheel drive
Siêu xe với động cơ 2 cầu là thành quả của Stephan, giúp cảm giác lái xe tuyệt hơn, vui hơn bao giờ hết.

Lamborghini Murcielago SV
Lamborghini Murcielago SV
Siêu xe chỉ mất 3,2 giây để đạt tốc độ 100 km/h và tốc độ tối đa là 342 km/h.Tiếng gầm rú của Murcielago SV phải nói là hấp dẫn nhất trong các siêu xe, nghe rất sướng.

Lamborghini Sesto Elemento
Lamborghini Sesto Elemento
Xe được sản xuất số lượng ít nhưng chưa bao giờ được bán ra, đến tận bây giờ nó vẫn còn quá nhiều bí ẩn, xe chỉ nặng 1000 kg, quá nhẹ cho một chiếc siêu xe.

Lamborghini Aventador
Lamborghini Aventador
Xe được làm hoàn toàn bằng sợi carbon và nhôm, siêu nhẹ, siêu hót và được săn đón nhất trên thế giới.

Lamborghini Aventador J
Lamborghini Aventador J

Lamborghini Urus Concept
Lamborghini Urus Concept
Đây là mẫu SUV gây nhiều tranh cãi của Lamborghini, chưa biết số phận trong tương lai của nó như thế nào, nhưng chắc chắn nó sẽ còn gây nhiều ảnh hưởng sau này, khi mà các hãng siêu xe thay nhau sản xuất SUV. Trông nó khá giống Porsche Macan.

Lamborghini Veneno
Lamborghini Veneno
Nhiều người nhận định rằng đây sẽ là dòng xe huyền thoại của Lamborghini, những hình ảnh về nó vẫn còn quá ít, nhưng những gì lộ ra thì có thể minh chứng được rằng đây là dòng xe siêu mạnh, siêu nhanh của Lamborghini.

Lamborghini Egoista Concept
Lamborghini Egoista Concept
Xe sử dụng động cơ V10 600 mã lực, trang bị nhiều hệ thống đèn LED, siêu nhẹ, quái dị giống quái vật...và nếu như ra mắt chắc sẽ rất đắt và kén người mua.

Lamborghini Huracan
Lamborghini Huracan
Xe sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên, gầm rú hấp dẫn, dễ dàng điều khiển và mức giá phải chăng, đối thủ của Ferrari 488, và 650 McLaren...nó là siêu xe hàng đầu được nhiều người mua nhất.

Lamborghini Asterion Concept
Lamborghini Asterion Concept
Tốc độ dự kiến trên 300 km/h, và tăng tốc lên 100 km/h trong 3 giây,và chỉ thải ra 98g CO2 / km. Rất ấn tượng, nhưng chỉ là mẫu Concept.

Lamborghini Aventador SV
Lamborghini Aventador SV
Đây là siêu xe được mệnh danh là siêu sao của Lamborghini, tốc độ siêu nhanh và giá cũng thuộc hàng siêu khủng.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket