Một kẻ say rượu và có những biểu hiện của bệnh thần kinh đã lái chiếc xe tải đông lạnh lượn lách trên cao tốc và bất chấp tính mạng của mọi người cũng như giao thông trên đường phố tại một thành phố ở Chile.

Tên tài xế dường như quá khích và có ý định giết người trong chuyến đi này?
Tên tài xế dường như là FAN quá khích của game nhập vai GTA và có ý định giết người trong chuyến đi này?

Pha lượn lách và uy hiếp người giao thông của tên tài xế đã bị camera giám sát giao thông ghi lại và cảm tưởng dường như tài xế lái xe đang cố trốn chạy khỏi một thứ gì đó, nhưng cũng giống như tên tài xế đang cảm thấy quá khích, điên loạn và có ý định giết người.

Trong trường hợp này diễn ra giữa cao tốc đông đúc và không có ai truy đuổi tên tài xế này cả, hắn chạy vòng vòng vèo vèo và gây ra những nguy hiểm tiềm ẩn, đe dọa tính mang mọi người. Hắn đã tông vào rất nhiều xe, vượt qua nhiều đường và đi vào đường ngược chiều, nhiều người đã rất hoảng sợ với hành vi này của hắn. Và với những hành vi này, sắp tới anh ta có thể ngồi bóc lịch và gia nhập đội Juventus dài hạn.

Pha phá hoạt của tên tài xế chỉ dừng lại khi xe hắn mắc kẹt lại ở trên đường và người đi đường đã bắt hắn lại, sau đó cảnh sát đến và tốc khứ hắn vào tù. Hắn sẽ đối diện án phạt nặng cho hành vi của mình.

Xem pha uy hiếp an toàn giao thông của hắn dưới đây:


Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket