Tại những nơi khác, thường thì chỉ có trẻ em mới chạy theo ô tô? Nhưng ở một thế giới khác, thế giới của những siêu xe Monaco thì cả thế giới người lớn đang đu theo một con xe cực kỳ hot, cực kỳ hiếm và mục đích không phải là gì hơn việc tiến lại gần hơn Aston Martin One-77 và chụp được những bức ảnh cùng nó.

Aston Martin One-77 thực sự là một siêu phẩm tuyệt đẹp trong làng siêu xe
Aston Martin One-77 thực sự là một siêu phẩm tuyệt đẹp trong làng siêu xe
[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/p/aston-martin-photos.html"] Xem ảnh xe Aston Martin[/button]
Máy ảnh trên tay, thế là chạy...theo Aston Martin One-77, đây là một siêu xe cực kỳ quý hiếm và đắt giá tại Anh, hiếm khi em nó lượn ở đường phố Monaco.

Người lái chiếc siêu xe màu đen này thích sự chú ý, anh ta đã nhận được sự hâm mộ từ những người xung quanh và chậm lại để cho phép các bác phó nháy có nhiều hình ảnh hơn nữa về Aston Martin One-77.

Tại vì sao Aston Martin One-77 lại trở nên hót như vậy? Đơn giản là vì Aston Martin One-77 chính là siêu xe Aston Martin nhanh nhất từ trước đến nay, nếu không có sự xuất hiện của Vulcan. Nó có thể dễ dàng dạt được tốc độ 354 km / h và tăng tốc 0 đến 100 km/h trong 3,7 giây. Động cơ đặt giữa 7.3 lít V12 mang công suất 749 mã lực và 750 Nm mô-men xoắn.


Aston Martin One-77 xuất hiện lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2009. Năm 2012, tất cả 77 xe đã được bán ra và giá một chiếc Aston Martin One-77 vào khoảng 2.000.000 $, nếu về Việt Nam có thể trên 100 tỷ.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket