Theo thông tin Terocket vừa nhận được, trong những tháng tới, BMW X5 và BMW X6 sẽ được trang bị hệ thống màn hình giải trí cảm ứng mới trên xe.

Hệ thống giải trí trên 7 Series sẽ được trang bị cho X5 & X6?
Hệ thống giải trí trên 7 Series sẽ được trang bị cho X5 & X6?

Với sự phổ biến của hệ thống màn hình cảm ứng toàn ngành công nghiệp ô tô, những người lái SUV cũng mong muốn có được hệ thống giải trí tuyệt vời như những chiếc Sedan vậy, và việc bây giờ vẫn còn sử dụng iDrive để vận hành hệ thống thông tin giải trí là điều gì đó quá lạc hậu.

BMW X5 2016 sẽ chưa được cập nhật?
BMW X5 2016 sẽ chưa được cập nhật?

Và X6 cũng vậy?
Và X6 cũng vậy?

Theo BMW Blog, BMW sẽ thay đổi sớm điều này, ngoài việc bổ sung hỗ trợ màn hình cảm ứng và thiết lập thông tin giải trí trên X5, X6 sẽ được cập nhật mới nhất, và thay toàn bộ của hệ thống iDrive 5.0 mà các dòng xe này đang sử dụng, mà sẽ chỉ giữ lại bộ điều khiển iDrive hiện trong giao diện điều khiển trung tâm mà thôi.

Hy vọng rằng thời gian tới các SUV của BMW sẽ có được hệ thống giải trí hạng sang của 7-Series. Và dự kiến các phiên bản xe 2017 sẽ có may mắn được sở hữu hệ thống này. Nếu chủ X5 và X6 muốn có một bộ giải trí như 7 Series, thì họ hoàn toàn có thể nâng cấp lên trong thời gian tới.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket