Đời Toyota Land Cruiser 2016 mới nhất vừa được ra mắt và hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong thiết kế nội thất và tính năng của xe, Toyota Land Cruiser 2016 sẽ được trang bị những cộng nghệ an toàn mới, nâng cấp hệ thống truyền lực chính và các tính năng đa phương tiện giúp xe hiện đại hơn và các bộ phận được làm bằng kim loại nhẹ, cứng, bền hơn...hãy cùng Terocket đánh giá Toyota Land Cruiser 2016 và xem đẳng cấp của dòng SUV sang trọng này nhé?

Đánh giá Toyota Land Cruiser 2016 & giá xe
Toyota Land Cruiser 2016 một đẳng cấp vĩnh cửu của dòng sang trọng SUV mạnh mẽ, offroad vô địch.
[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/2016/01/toyota-land-cruiser-2016-photos.html"] Xem ảnh xe Toyota Land Cruiser 2016[/button]
Toyota đã liên tục ra mắt và sản xuất Toyota Land Cruiser liên tục gần 60 năm kể từ năm 1957. Toyota Land Cruiser chính là dòng xe SUV đa di năng và được ưa chuộng nhất trên thị trường xe ô tô từ trước đến nay và cũng được xem là dòng xe được ưa chuộng nhất, Toyota Land Cruiser là một huyền thoại.Toyota Land Cruiser là chiếc xe thành công nhất trong làng công nghiệp ô tô thế giới, đó là dòng xe sang trọng và nổi tiếng nhất của Toyota.

Theo đánh giá xe Toyota Land Cruiser 2016, Toyota Land Cruiser 2016 được làm mới từ đầu đến cuối so với các phiên bản trước đây. Mang lại một cái nhìn hoàn toàn mới cho chiếc xe mang tính biểu tượng này của Toyota, từ cái cản xe, lưới tản nhiệt, máy chiếu chùm bằng đèn pha LED chùm thấp và cao, đèn pha sáng và tích hợp biểu tượng Land Cruiser, tất cả góp phần nên một chiếc Toyota Land Cruiser 2016 mới, hiện đại và sang trọng. Phần đầu xe Toyota Land Cruiser 2016 phình ra, gân nổi mạnh mẽ chứa khối động cơ V8 381 mã lực nằm bên dưới. Xe Toyota Land Cruiser 2016 cung cấp hộp số tự động 8 cấp đầu tiên của thương hiệu Toyota, giúp tăng cường khả năng tăng tốc của xe.

Toyota Land Cruiser 2016 có nhiều thay đổi đến từ phía sau, cũng nhờ vào thiết kế đèn hậu mới với thiết kế ánh sáng ống và đèn phanh bằng LED, khuôn mạ chrome mới sáng bóng. Một bên ép chrome nổi với logo Land Cruiser và kèm theo bánh xe hợp kim 18-inch nổi bật, giúp xe cảm thấy cơ bắp và trụ vững với thân hình đồ sộ.

Toyota Land Cruiser 2016 đi kèm một phiên bản trang bị đầy đủ và có chỗ ngồi cho 8 người. Tuy nhiên Toyota Land Cruiser 2016 không có nhiều lựa chọn phiên bản khác cho khách hàng. Toyota Land Cruiser 2016 chỉ xuất xưởng hiện tại chỉ 2 bản là màu đen và màu nâu. Toàn bộ nội thất cũng được làm bằng một loại gỗ quý. Giao diện điều khiển của xe cũng được trang bị và sắp xếp hợp lý, trực quan hơn.

Hiệu suất và chức năng của Toyota Land Cruiser 2016 cũng được cải thiện vô cùng khác biệt so với các đời xe trước đây. Khi kết hợp với một chiếc iPhone, người lái xe chỉ đơn giản là đẩy nút có trên tay lái và ra lệnh bằng giọng nói. Toyota Land Cruiser 2016 cũng được trang bị một ổ cắm sạc đa chức năng Qi và sử dụng được nhiều thiết bị.

Màn hình điều khiển hiển thị đa thông tin, tích hợp hệ thống an toàn TSS mới của Toyota và hệ thống kiểm soát hành trình cực thông minh

Công nghệ hỗ trợ lái hoàn toàn mới

Toyota Land Cruiser 2016 là dòng xe lần đầu tiên trong lịch sử của Toyota được trang bị công nghệ giúp ngăn ngừa hoặc giảm thiểu các va chạm và, trong những hoàn cảnh nhất định, giúp bảo vệ người đi bộ và người trên xe trong một vụ va chạm. Hệ thống an toàn TSS mới bao gồm Frontal Collision Avoidance, xe chạy tự động dưới 24 mph (bao gồm cả bảo vệ cho người đi bộ), Frontal Collision Mitigation (cũng cho tốc độ dưới 24 mph); Lane Departure Alert đèn báo khởi hành; Auto High Beams dầm nâng tự động và Dynamic Radar Cruise Control tự động kiểm soát hành trình...giúp chiếc xe Toyota Land Cruiser 2016 thông minh hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Toyota Land Cruiser 2016 có thể giúp người lái tránh được các mối nguy hiểm đặc biệt các điểm mù và hệ thống cảnh báo giao thông từ phía sau. Tất cả các hệ thống điều khiển-hỗ trợ mới đều đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra xe còn được hỗ trợ một máy ảnh tự động lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Động cơ mạnh và đa chức năng

Đa số người lái Toyota Land Cruiser 2016 đều mong muốn thể hiện sức mạnh. Xe Toyota Land Cruiser 2016 được trang bị động cơ 381 mã lực 5.7 lít DOHC V8 VVT-i và sản sinh 401 lb.-ft. mô-men xoắn tại 3.600 rpm. Tuy nhiên Toyota Land Cruiser 2016 chỉ cần hoạt động 90% công suất thôi là đã đủ làm được tất cả mọi việc một cách trơn tru rồi.

Đối với phiên bản Toyota Land Cruiser 2016, hộp số tự động 8 cấp được mới thay thế các đơn vị 6 cấp, giúp xe Toyota Land Cruiser 2016 gia tăng khả năng tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu vô cùng, khi mà các đời xe Toyota Land Cruiser trước thực sự chưa làm tốt điều này. Mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Land Cruiser 2016 là 13 mpg trong thành phố, 18 mpg trên đường cao tốc và 15 mpg kết hợp.

Nếu khách hàng muốn gia tăng hiệu suất kéo của Toyota Land Cruiser 2016 thì có thể trang bị thêm một hệ thống hỗ trợ khác, có thể giá khoảng 10.000$.

Vững bền ở bất cứ nơi đâu

Toyota Land Cruiser 2016 trông sang trọng, mềm mại, quyến rũ. Cảm giác chắc chắn từ kích thước của xe. Cấu trúc thân của Toyota Land Cruiser 2016 được làm bằng thép có độ bền cao, đặc biệt là trong các A-, B-, C và D-trụ cột và khu vực dầm xe.

Tuy Toyota Land Cruiser 2016 mới là một chiếc SUV, nhưng xe hoàn toàn đủ khả năng cung cấp những tiện nghi của một chiếc sedan sang trọng trong việc lái xe hàng ngày, ngoài khả năng offroad thì Toyota Land Cruiser 2016 hỗ trợ đi đường thành phố vô cùng tốt. Thiết kế hệ thống treo kết hợp khả năng đi đường trước đã được chứng minh với công nghệ điều khiển tiên tiến của Toyota Land Cruiser 2016.

Xe được trang bị hệ thống nâng thủy lực công nghệ cao. Dây cáp off-road điều khiển tự động. Hệ thống của xe giúp nâng xe được ổn định và không gặp phải vấn đề nào trong việc giữ cân bằng, giúp xe an toàn hơn trong mọi địa hình. Các chức năng của xe đã được tốt hưu, nên sẽ không cần nhiều thao tác phức tạp để làm xe ổn định.

Khi xe khởi hành có thể hạ góc độ là 30 độ và 20 độ, tương ứng, để xe có thể offroad dễ dàng hơn. Trong khi vượt qua địa hình núi đá, người lái xe có thể thoải mái khi xe có tấm dưới bằng thép giúp bảo vệ động cơ và hộp số khi tiếp đất.

Hệ thống điều khiển nâng tầm

Ổ đĩa được trang bị ở bốn bánh với chiếc Toyota Land Cruiser 2016 SUV này, giúp xe đầy đủ khả năng hơn, nhưng không phải tất cả các hệ thống dẫn động 4 bánh của xe bằng nhau. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Land Cruiser của sử dụng một TORSEN® khóa vi sai trung tâm phân phối mô-men xoắn 40:60 trước sau. Nếu xe bị trượt bánh, hệ thống sẽ điều phối giúp xe giữ cân bằng. Xe Toyota Land Cruiser 2016 được trang bị kiểm soát độ bám đường chủ động (A-TRAC) sử dụng cả hai phanh và ga can thiệp để giúp bánh xe điều khiển quay dễ hơn. Chức năng Vehicle Stability Control (VSC), với một công tắc bật-tắt, giúp duy trì điều khiển hướng khi vào cua.

Nếu đi Offroad, hệ thống chống trượt xe của Toyota Land Cruiser 2016 sẽ giúp xe đảm bảo an toàn, đặc biệt khi xuống dốc và trơn trượt.

Theo đánh giá xe Toyota Land Cruiser 2016, hệ thống Multi-Terrain Select cho phép xe có khả năng trượt bánh xe ở địa hình rộng, chẳng hạn như bùn và cát, giúp xe có thể di chuyển mà không bị lún hay đào hố. Xe Toyota Land Cruiser 2016 cũng được hỗ trợ để vượt qua các địa hình không đồng đều như mương, núi, hẻm, ổ gà, bánh xe trượt được giảm thiểu và có hệ thống giới hạn trượt bánh xe.

Land Cruiser cũng có tính năng nâng cao Multi-Terrain Monitor với lựa chọn phía trước, hoặc xem phía sau gần 360 độ và xem hình ảnh ở khung gầm.

Low-Range cũng giúp xe giữ được tốc độ an toàn trên địa hình khó khăn. Toyota Land Cruiser 2016 có khả năng điều chỉnh tốc độ động cơ và đầu ra, cùng với lực phanh, để đẩy xe về phía trước hoặc ngược lại tại một trong năm thiết lập tốc độ thấp khi bạn lựa chọn.Xe sẽ tự thu thập thông tin điều khiển cho phép người lái xe để tập trung vào tay lái mà không còn phải điều chỉnh bướm ga hoặc bàn đạp phanh nữa.

Xe đi trên đường mòn cũng được hỗ trợ. Với hệ thống Downhill Assist Control (DAC) có thể làm tăng thêm tốc độ hoặc giảm dần tỷ lệ tầm thấp bằng cách giúp đỡ để giữ xe ở một tốc độ mục tiêu với sự can thiệp của người lái xe ở mức tối thiểu. Hệ thống Hill-start Assist Control (HAC) giúp xe hỗ trợ lên dốc và xuống dốc dễ dàng.

Bởi vì đường mòn thường không thoải mái rộng như đường cao tốc, Land Cruiser được trang bị thiết kế tự động chuyển sang chế độ offroad. Hệ thống xiết các bán kính quay bằng cách áp dụng áp lực phanh nhẹ với bên trong bánh xe phía sau, tạo ra một hiệu ứng pivot, giúp xe vượt qua địa hình bùn hoặc tuyết được dễ dàng nhất.

Toyota Land Cruiser 2016 có hệ thống an toàn và vận hành vô cùng ấn tượng, chắc chắn rằng sẽ giúp bạn thoải mái trong việc lái xe hàng ngày.

Hướng đến đẳng cấp xe hạng sang

Theo đánh giá xe Toyota Land Cruiser 2016, để Toyota Land Cruiser 2016 được trang bị với các tính năng hấp dẫn nhất, khách hàng chỉ cần chọn màu sắc .... Toyota Land Cruiser 2016 đi kèm đầy đủ tiện nghi, không đòi hỏi tùy chọn hoặc gói nào để thêm phần sang trọng cao cấp. Danh sách rất dài các tiện nghi tiêu chuẩn bao gồm cắt da đục lỗ, tự làm nóng và ghế trước thông gió và vô lăng được làm nóng bằng điện. Ngoài ra xe còn có hệ thống chìa khóa và nút bấm khởi động thông minh; hệ thống an ninh chống trộm, điện tự động; tự động mờ dần đèn chiếu hậu và gương mặt; Hệ thống phổ quát cửa xe / cửa mở, và nhiều hơn nữa.

Bốn vùng hệ thống kiểm soát khí tự động của Toyota Land Cruiser 2016 cung cấp một môi trường thoải mái cho tất cả người trên xe. 7 cấp kiểm soát quạt của Toyota Land Cruiser 2016 có khả năng làm nóng hoặc làm mát bằng không khí thông qua 28 lỗ thông hơi nằm khắp cabin, và một micro nhỏ và bộ lọc hình phấn hoa giúp giữ cho xe luôn sạch sẽ không khí. Khi trời lạnh bên ngoài, Toyota Land Cruiser 2016 sẽ tự làm nóng cabin nhanh chóng bằng điện, tương tự như một máy sưởi không gian gia đình.

Người lái Toyota Land Cruiser 2016 được trang bị hệ thống màn hình với các thiết bị, đo đường, tiics độ, tiêu thụ nhiên liệu, áp suất lốp xe.... Multi-Information Display cũng giám sát hỗ trợ đậu xe vào bãi, góc bánh lái được hiển hị, Multi-Terrain Select bao gồm Crawl Control và chức năng điều khiển hành trình thông minh, TSS P ngừa va chạm kèm điều chỉnh báo động cảnh báo. Điều khiển trung tâm, được thiết kế lại cho Toyota Land Cruiser 2016 được tích hợp hộp riêng, cổng USB và ly làm mát.

Cả 3 hàng ghế sau của Toyota Land Cruiser 2016 cũng được nâng tầm đẳng cấp hạng sang. Các hàng ghế giữa cũng được tỉa bằng da đục lỗ, được trang bị hệ thống sưởi đa giai đoạn và khả năng chịu mài mòn. Khoảng không gian 40/20/20 chia chỗ ngồi được xây dựng cho thoải mái và thuận tiện. Nó có một tính năng ngả lui, và dỡ ghế lên để khách hàng ghế thứ 3 ngồi vào. Khi bạn cần để tối đa hóa chổ ngồi hoặc hàng hóa, hàng ghế giữa cũng có thể trượt về phía trước và phía sau 4,1 inch. Hàng ghế thứ 3 đủ chổ cho 3 người ngồi. Với các hàng giữa và thứ ba có thể gấp lại, Land Cruiser cung cấp và tạo ra một không gian chở vô cùng rộng lớn.

Hệ thống nghe nhạc, giải trí đỉnh cao

Xe Toyota Land Cruiser 2016 được trang bị hệ thống nghe nhạc của JBL, là một trong những thương hiệu loa nổi trội hàng đầu thế giới.Đưa chiếc Toyota Land Cruiser 2016 của bạn trở thành một phòng hòa nhạc, âm thanh rỏ ràng và mạnh mẽ thông qua 14 loa, bao gồm một loa siêu trầm, tất cả được điều chỉnh thông qua màn hình cảm ứng 9-inch. Rất tuyệt vời.

Khả năng chia màn hình cho phép màn hình định vị và âm thanh sẽ được hiển thị cùng một lúc trên Toyota Land Cruiser 2016. Xe được trang bị cổng USB với kết nối iPod® và kiểm soát các bài hát dễ dàng, và âm thanh cũng được phát qua Bluetooth, xe còn được cung cấp khả năng nghe điện thoại khi đi trên dường. Khả năng nhận dạng giọng nói tiên tiến giúp bạn dễ dàng đạt được những gì bạn muốn.

Toyota Entune App Suite là một bộ sưu tập của các ứng dụng di động phổ biến và các dịch vụ dữ liệu thuê bao miễn phí của Toyota dành riêng cho khách hàng mình. Một chiếc điện thoại thông minh sẽ được ghép với những chiếc xe sử dụng Bluetooth hoặc cáp USB, ứng dụng Entune được vận hành sử dụng các điều khiển của xe và đối với một số dịch vụ thông qua nhận dạng giọng nói. Ngoài ra các kho ứng dụng Destination Search, Facebook Places, iHeartRadio, MovieTickets.com, OpenTable®, Pandora®, Yelp®, và Slacker Radio cũng được trang bị trên Toyota Land Cruiser 2016.

Hành khách phía sau sẽ được tận hưởng hệ thống giải trí DVD Land Cruiser với 2 màn hình hiển hị 11.6-inch cá nhân, jack cắm RCA và đầu vào HDMI riêng biệt.

Hướng đến tiêu chuẩn an toàn cực cao

Hệ thống của xe giúp cho cho lái xe và hành khách nhiều sự lựa chọn cho các thông tin và giải trí, và nó cũng cung cấp thêm sự bình an trong tâm hồn. Sử dụng onboard công nghệ di động, độc lập với điện thoại của lái xe là Toyota Safety Connect ™ sẽ cung cấp nhiều lựa chọn hơn nữa, nhưng phải trả phí.

An toàn là điều chúng ta cần nói tới khi lên chiếc Toyota Land Cruiser 2016 này. Xe được cung cấp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) tự động chọn lọc thông tin ABS tối ưu để cung cấp lực phanh phù hợp nhất khi đi thành phố và off-road. Phanh điện tử phân phối lực (EBD) cân bằng lực phanh giữa phía trước và phanh sau, và Hỗ trợ phanh (BA) cung cấp cho lực lượng phụ trợ để hỗ trợ người lái trong quá trình phanh khẩn cấp.

Tất cả tám vị trí chỗ ngồi có đai an toàn ba điểm, và Toyota Land Cruiser 2016 có đến 10 túi khí: người lái xe và hành khách phía trước đi kèm với hệ thống túi khí nâng cao, lái xe và hành khách phía trước túi khí ở đầu gối; lái xe và hành khách phía trước ghế gắn trên túi khí bên hông, hai hàng ghế phía ngoài gắn túi khí bên trên và hàng ba có gắn cảm biến túi khí bên rèm.

Xe còn có hệ thống tựa đầu giúp tránh va đập khi xe phanh khẩn cấp. Hệ thống dây an toàn tiên tiến được thiết kế để chống trượt lốp. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe siêu âm giúp tránh các va chạm và lùi xe dễ dàng.

Cơ chế bảo hành và chăm sóc của của Toyota

Xe Toyota Land Cruiser 2016 sẽ được Toyota bảo hành trong 36 tháng bao gồm tất cả các thành phần trên xe. Bổ sung bảo hành 60 tháng bao gồm các hệ thống truyền lực cho 60.000 dặm và bị ăn mòn, không hạn chế số dặm. Thông tin chi tiết cần đến đại lý Toyota để xem các giới hạn bảo hành.

The Land Cruiser cũng có tiêu chuẩn với ToyotaCare, cũng được bảo hành miễn phí hai năm hoặc 25.000 dặm.

Xem thêm thông tin xe Toyota

  1. Các dòng xe Toyota
  2. Ảnh xe Toyota
  3. Video xe Toyota
  4. Đánh giá xe Toyota
  5. Đại lý xe Toyota
  6. Giá xe Toyota
Hãy gửi bình luận của bạn cũng như ý kiến của bạn về đánh giá xe Toyota Land Cruiser 2016 dưới đây, Terocket sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thú vị cũng như lời khuyên nếu bạn có ý định mua một chiếc Toyota Land Cruiser 2016.
Tác giả Nguyễn An Thành
Thuộc Đánh giá xe ô tô
Bản quyền thuộc Terocket