Ford chính là ông trùm của làng xe bán tải Mỹ, và với dòng xe bán tải Ford F-Series Super Duty 2017 mới ra mắt gần đây, sẽ càng chứng minh thêm điều đó và củng cố vị trí của Ford trên thị trường xe bán tải. Và Ford F-Series Super Duty 2017 chính là một dòng xe cực kỳ thông minh và trước kia đã mạnh mẽ, giờ còn mạnh mẽ hơn.

Ford F-Series Super Duty 2017 - Siêu xe bán tải hạng siêu nặng của Ford
Ford F-Series Super Duty 2017 - Siêu xe bán tải hạng siêu nặng của Ford
[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/2016/01/ford-f-series-super-duty-2017-photos.html"] Xem ảnh xe Ford F-Series Super Duty 2017[/button]
Ford F-Series Super Duty 2017 sử dụng vật liệu cao cấp để giảm trọng lượng của xe lại, xe được nâng cấp nhiều chức năng cũng như tiện ích giúp hành khách và lái xe có cảm giác thoải mái nhất.

Tuy hiện tại Ford F-Series Super Duty là dòng xe bán tải hạng nặng bán chạy nhất tại Mỹ, nhưng Ford khẳng định rằng mình sẽ không ngừng lại và sẽ liên tục cải tiến xe để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của thị trường.

Đánh giá xe Ford F-Series Super Duty 2017 & giá xe
Khung xe siêu cứng, nhẹ và bền hơn của Ford F-Series Super Duty 2017

Khung xe của Ford F-Series Super Duty 2017 chứa đến 95% là thép có độ bền cao và cứng hơn 24 lần so với các phiên bản trước kia, cho phép xe kéo nặng và chở được nhiều hơn so với các phiên bản trước đây. Xe Ford F-Series Super Duty 2017 được thiết kế để làm được nhiều nhiệm vụ nặng hơn và chịu lực tốt hơn ở 4 bánh, khả năng lái, chở hàng và kéo xe.

Đánh giá xe Ford F-Series Super Duty 2017 & giá xe
Vỏ xe Ford F-Series Super Duty 2017 nhẹ hơn, cứng hơn và chống bị ăn mòn

Vỏ xe Ford F-Series Super Duty 2017 sử dụng hợp kim nhôm siêu cứng, không bị ăn mòn hoặc rỉ sét. Chính điều đó đã giúp xe giảm được trọng lượng đến 350 pound, giúp xe chạy nhanh hơn, chở được nhiều hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Thùng xe cũng có độ bền cực cao, tốt hơn các đàn anh trước của nó.

Định hướng là dòng xe thông minh

Trước kia bán tải chỉ là dòng xe chuyên chở, nhưng ngày nay, bán tải cũng phải thông minh và hiểu biết...và chính Ford F-Series Super Duty 2017 đã làm được điều đó.

Xe được trang bị các đèn LED, cùng các trình điều khiển thông minh giúp hành khách và lái xe thoải mái hơn.

Đánh giá xe Ford F-Series Super Duty 2017 & giá xe
Camera trước của xe Ford F-Series Super Duty 2017

Đánh giá xe Ford F-Series Super Duty 2017 & giá xe
Camera sau của xe Ford F-Series Super Duty 2017

Đánh giá xe Ford F-Series Super Duty 2017 & giá xe
Một camera khác đặt ở khắp thân xe Ford F-Series Super Duty 2017

Có đến 7 máy ảnh giúp khách hàng xem chi tiết các góc độ và điều kiện màn hình xung quanh chiếc xe tải, và giúp giám sát an toàn tốt hơn bao giờ hết.

Có một máy ảnh quay thùng hàng giúp giám sát hàng hóa.Một hệ thống camera 360 độ sử dụng 4 camera, máy ảnh độ nét cao kỹ thuật số để cung cấp cho người lái xe một nhìn toàn cảnh xung quanh Ford F-Series Super Duty 2017. Xe còn đưa ra lời khuyên cho người lái xe dựa vào các hoạt động xung quanh xe. Và một camera hành trình giúp xe lưu giữ mọi hoạt động phía trước.

Xe Ford F-Series Super Duty 2017 còn được trang bị hệ thống giám sát áp suất lốp, giúp xe đi an toàn hơn trên đường cao tốc. Ngoài ra xe còn hỗ trợ giám sát tốc độ và hỗ trợ lái xe vào đoạn đường hẹp hay đỗ xe vào bãi đỗ xe.

Một số công nghệ tiên tiết của Ford đã được sử dụng trên Ford F-Series Super Duty 2017:
  • SYNC® 3 - Hệ thống thông tin liên lạc và giải trí hoàn toàn mới của Ford có hiệu suất cực nhanh, nhận dạng giọng nói đàm thoại với giao diện đồ họa xịn, cùng với một smartphone với màn hình cảm ứng 8-inch trực quan
  • Hệ thống thông tin Blind Spot với cảm biến radar giúp giám sát xe xung quanh tốt hơn
  • Cảnh báo khởi hành và cảnh bảo nguy hiểm cho xe
  • Kiểm soát hành trình xe và cảnh báo va chạm với cảm biến sử dụng hỗ trợ phanh để phát hiện nguy hiểm trên đường. Nếu một chiếc xe khác quá gần, xe sẽ báo hiệu bằng đèn hoặc tiếng còi. Nếu lái xe không nhấn phanh, hệ thống phanh sẽ tự động sử dụng.
Hệ thống đèn của Ford F-Series Super Duty 2017 được nâng cấp đặc biệt:
  • Hệ thống đèn Led được lắp đặt ở gương
  • Đèn pha công nghệ mới bằng Led
  • Đèn Led cho khu chở hàng của xe

Động cơ cực mạnh

Xe Ford F-Series Super Duty 2017 được trang bị cả 2 động cơ xăng hoặc dầu diesel với dung tích xi lanh 6,7 lít Stroke® V8. Ngoài ra còn có thêm động cơ V8 xăng 6,2 lít được trang bị với động cơ TorqShift-G mới cho xe bán tải F-250 cải thiện sức mạnh khủng khiếp của mình.

Đánh giá xe Ford F-Series Super Duty 2017 & giá xe
Ford F-Series Super Duty 2017 đã mạnh nay còn mạnh hơn

Ngoài ra Ford F-Series Super Duty 2017 còn có thêm 2 lựa chọn là động cơ 6,7-lít V8 Stroke điện diesel, 6,8 lít V10 xăng hoặc 6,2 lít V8 xăng.

Đánh giá xe Ford F-Series Super Duty 2017 & giá xe
Khả năng kéo của Super Duty thật khủng khiếp, chẳng khác nào một chiếc xe tải hạng nặng

Mong muốn của Ford là Ford F-Series Super Duty 2017 có khả năng kéo và chở tốt hơn bao giờ hết.

Nội thất và thùng chở hàng

Xe Ford F-Series Super Duty 2017 được trang bị 3 loại thùng hàng là Regular Cab, SuperCab và Crew Cab, đi kèm là các thiết bị hỗ trợ điều khiển thông minh, khóa tự động, mở tự động...

Đánh giá xe Ford F-Series Super Duty 2017 & giá xe
Thùng xe của Ford F-Series Super Duty 2017 rất rộng và thông minh

Xuất xưởng bao lâu?

Ford F-Series Super Duty 2017 sẽ sản xuất và hỗ trợ 2 phiên bản là XL, XLT, Lariat, King Ranch và Platinum.

Xe Ford F-Series Super Duty 2017 được sản xuất tại nhà máy Kentucky, và sẽ được bán vào cuối năm 2016. Hy vọng rằng sẽ có một chiếc được về Ford F-Series Super Duty 2017 vào năm 2017.

Xem thêm thông tin xe Ford

  1. Các dòng xe Ford
  2. Ảnh xe Ford
  3. Video xe Ford
  4. Đánh giá xe Ford
  5. Đại lý xe Ford
  6. Giá xe Ford
Hãy gửi bình luận của bạn cũng như ý kiến của bạn về chiếc Ford F-Series Super Duty 2017 dưới đây, Terocket sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thú vị cũng như lời khuyên nếu bạn có ý định mua một chiếc Ford F-Series Super Duty 2017.
Tác giả Nguyễn An Thành
Thuộc Đánh giá xe ô tô
Bản quyền thuộc Terocket