Dòng xe sang trọng bậc nhất trên thế giới, chỉ dành cho giới cực giàu và siêu giàu, đó chính là tất cả các dòng xe của Rolls Royce, một siêu phẩm xe đứng trên dòng xe Bentley đến từ miền đất của sự sang trọng, quý tộc, giàu có - Nước Anh. Rolls Royce là một tập đoàn lớn của Anh, trải dài trên nhiều lĩnh vực như xe hơi, công nghệ, tàu thủy, vũ trụ và sản xuất cả động cơ máy bay. Hãng xe Rolls Royce đã được bán qua nhiều chủ sở hữu, nhưng ở thời điểm hiện tại, những chiếc xe Rolls Royce được sản xuất bởi Rolls-Royce Motors, một nhánh riêng của BMW.

Các dòng xe Rolls Royce & mẫu xe Rolls Royce từ trước đến nay
Rolls Royce là thương hiệu xe sang bậc nhất hành tinh và chỉ có người siêu giàu mới sở hữu được nó!

Xe Rolls Royce đậm chất cổ điển quý tộc, siêu sang trọng, siêu đắt đỏ, mạnh mẽ nhưng êm ái, chỉ dành cho người cực giàu hoặc siêu giàu...đó là những gì người ta có thể nghĩ đến khi thấy một chiếc Rolls Royce chạy trên đường.

Các dòng xe của Rolls Royce là một trong những dòng xe hiếm hoi trên thế giới được chế tác và sản xuất hoàn toàn thủ công, từ hình dáng, nội thất, cho đến cái vô lăng, ốp cửa hay viền xung quanh, mọi thứ đều do các nghệ nhân có tay nghề hàng đầu trên thế giới làm bằng tay và tốn hàng ngàn giờ đồng hồ để hoàn thiện.

Bên trong những dòng xe của Rolls Royce có đầy đủ các tiêu chí để đánh giá là đạt tiêu chuẩn 5 sao. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống quý tộc khi ngồi lên xe Rolls Royce mà không có nơi nào, ngay cả những khách sạn 5 sao cũng khó có thể làm được.

Động cơ của xe Rolls Royce phải nói là động cơ tốt nhất trên thế giới, đa số đều động V12 và công suất thường đạt trên 400 mã lực, tuy thấy to và nặng như vậy, nhưng tốc độ của những chiếc Rolls Royce chẳng thua gì những chiếc siêu xe như Ferrari hay Lambo đâu nhé.

Xe Rolls Royce phải nói là cực hiếm trên thế giới, đơn giản vì muốn sở hữu nó cực kỳ khó khăn, cho dù bạn có tiền và giàu có đến đâu. Để mua được một chiếc xe Rolls Royce, bạn cần đặt hàng trước hàng năm trời và đang còn có một danh sách dài đang chờ, thế nhưng những chiếc xe Rolls Royce lại sản xuất những bản giới hạn và chỉ một số lượng xe nhỏ được tung ra mà thôi, đó có thể là chiêu bài của Rolls Royce nhưng đó cũng là một cách để khẳng định đẳng cấp, cho dù có tiền cũng chưa chắc có thể sở hữu được Rolls Royce.

Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng xe Rolls Royce theo yêu cầu, có nghĩa là bạn chỉ cần bỏ tiền ra, và muốn Rolls Royce làm bất cứ điều gì bạn muốn, từ màu sắc, loại gỗ, thiết bị, khắc chữ..v.v.Rolls Royce sẽ đáp ứng theo yêu cầu của bạn và làm cho bạn hài lòng nhất có thể.

Một phiên bản bình thường của Rolls Royce là giá ở nước ngoài đã đến hơn 600.000 USD rồi, và giá cao nhất cho một chiếc đặc biệt có thể đến hơn 8 triệu USD cho bản dát vàng hoặc kim cương.

Nhiều người không biết, đa số các dòng xe Rolls Royce đã bán ra trên toàn thế giới hiện đang ở Việt Nam và Trung Quốc, đến mức mà Rolls Royce phải sản xuất dòng xe riêng cho 2 thị trường châu Á nhiều người giàu này. Việt Nam được khá ưu ái trong đó khi sản xuất 2 phiên bản là Rolls Royce Rồng và Rolls Royce Trống Đồng, đều chỉ dành cho người Việt Nam, chứng tỏ người Việt rất giàu và đẳng cấp?

Hiện nay Roll Royce có 4 dòng xe chính và có nhiều phiên bản trong 4 dòng xe Rolls Royce đó, hãy cùng Terocket khám phá thử xem nhé?

Các dòng xe Rolls Royce & mẫu xe Rolls Royce từ trước đến nay

4 dòng chính của Rolls Royce hiện nay bao gồm:
  1. Rolls Royce Phantom
  2. Rolls Royce Ghost
  3. Rolls Royce Wraith
  4. Rolls Royce Dawn
Ngoài 4 dòng của Rolls Royce chính đang còn sản xuất ra, Rolls Royce còn khá nhiều dòng xe cũ đã qua sử dụng hoặc chỉ là trong quá khứ và những dòng này hiện không còn sản xuất, nhưng chính là những huyền thoại xe trường tồn theo thời gian:
  1. Rolls-Royce Corniche Convertible
  2. Rolls-Royce Corniche IV Convertible
  3. Rolls-Royce Corniche S Convertible
  4. Rolls-Royce Flying Spur Sedan
  5. Rolls-Royce Ghost Sedan
  6. Rolls-Royce Park Ward Sedan
  7. Rolls-Royce Phantom Convertible
  8. Rolls-Royce Phantom Coupe
  9. Rolls-Royce Phantom Sedan
  10. Rolls-Royce Silver Dawn Sedan
  11. Rolls-Royce Silver Seraph Sedan
  12. Rolls-Royce Silver Spur Sedan
  13. Rolls-Royce Wraith Coupe
Cho dù có bất cứ lý do nào đi chăng nữa, thì dòng xe Rolls Royce vẫn là dòng xe siêu sang đẳng cấp nhất thế giới hiện nay. Và phải khẳng định rằng, bạn cần phải có tiền, thật nhiều tiền và phải thật đẳng cấp...bạn mới có thể sở hữu Rolls Royce.

Bản quyền Terocket