Land Rover là một trong những hãng xe sang hàng đầu trên thế giới, thuộc một phần trong công ty Jaguar Land Rover và công ty con của tập đoàn Tata Motors của Ấn Độ. Trong quá khứ thì Land Rover đã trải qua nhiều đời chủ sở hữu, nhưng đáng nói nhất chính là Ford, Ford sở hữu thương hiệu xe này từ năm 2000 đến 2008 trước khi bán lại cho Tata Motors.

Các dòng xe Land Rover & mẫu xe Land Rover từ trước đến nay
RANGE ROVER - Mẫu xe trứ danh của Land Rover và băng rừng vượt suối vô địch thiên hạ.

Điều đầu tiên Terocket khẳng định, đó là Land Rover không có xe rẻ tiền và định vị thương hiệu xe của Land Rover là xe hạng sang, mạnh mẽ và mang phong cách thể thao. Tầm tiền tối thiểu để sở hữu một chiếc Land Rover tại Việt Nam ở mức giá rất cao, trên 2 tỷ đồng/xe và giá cao nhất cũng hơn 6 tỷ. Một mức giá mà chỉ có người giàu và cực giàu mới có cơ hội sở hữu và trải nghiệm các dòng xe của Land Rover.

Nhưng tiền nào thì của đó thôi, một chiếc Land Rover bề ngoài đã toát lên vẻ sang trọng và lực lưỡng của nó rồi, xe Land Rover trông cực kỳ mạnh mẽ và góc cạnh, cách thiết kế mang hơi hướng quân sự, đặc biệt xe Land Rover có khả năng off road vượt địa hình cực kỳ tốt và hiếm mẫu xe sang nào có thể làm được. Các dòng xe Land Rover vừa làm công việc đi thành phố, đi chơi, vừa đi phượt làng quê miền núi đều được, phong cách của Land Rover là đặt đâu cũng thấy hợp hết.

Cách nhận biết dễ nhất các dòng xe của Land Rover là cái đầu mũi của nó, đâu to, lưới tản nhiệt trước xen lỗ than tổ ong hầm hố, máy mạnh, góc cạnh và dài. Đặc biệt có chữ Range Rover hoặc Land Rover trên mũi xe. Còn trong nội thất của Land Rover thì cực kỳ tinh tế và sang trọng, và các chi tiết nội thất này thường do một nghệ nhân làm hoàn toàn bằng tay, rất giá trị.

Thường dòng xe Land Rover khá nặng nề và lớn, cho nên mức tiêu hao nhiên liệu của dòng xe Land Rover cũng khá khủng khiếp, thấp nhất là 8 lít/100km và trung bình đều trên 11 lít/100km. Đây là con số chấp nhận được, nhưng đó là đo trong điều kiện lý tưởng, nếu ra khỏi điều kiện lý tưởng thì cứ xác định là đổ đầy bình mới đi được nửa đường.

Thường dòng xe Land Rover phù hợp với ngôi sao, người nổi tiếng hoặc người nào đó quan trọng và cần bảo vệ, người trẻ tuổi, có cuộc sống bí ẩn hoặc không muốn nhiều người biết đến cũng nên sở hữu một chiếc Land Rover.

Land Rover là mẫu xe mới và trẻ tại Việt Nam, và mới chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2010, tuy nhiên chừng đó thời gian cũng đủ để Land Rover xác lập vị thế của mình trong làng xe thể thao sang trọng Việt.

Giá xe của Land Rover phổ cập từ 2 tỷ đến 9 tỷ, và ngay cả những chiếc Land Rover cũ thì giá của nó cũng ổn định tầm vài tỷ rồi. Đơn giản vì xe Land Rover rất bền và máy ổn định, ít hư hỏng so với các dòng xe khác.
  • Giá xe Range Rover 2010 là 3,3 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover HSE 2006 là 1,7 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover HSE 2014 mới là 4,6 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover HSE 2015 mới là 4,9 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover Discovery HSE 2013 là 3,1 tỷ VND
  • Giá xe Range Rover Sport 2010 là 2,9 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover Sport HSE 2014 là 4,45 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover Evoque 2012 cũ là 2,2 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover Evoque 2013 cũ là 2,3 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover Evoque 2014 là 2,4 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover Evoque 2015 mới là 2,5 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover Evoque Prestige 2015 là 2,66 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover Autobiography 2010 cũ là 3,5 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover Autobiography 2014 là 5,7 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover Autobiography 2015 mới là 7 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover Autobiography LWB 2015 là 9,4 tỷ VNĐ
  • Giá xe Range Rover Super Charged 2014 là 6,5 tỷ VND
Trên chỉ là số liệu tham khảo cơ bản giá xe của Land Rover mà thôi, thực tế có thể cao hơn hoặc thấp hơn đôi chút.Land Rover nhập khẩu chính hãng 100% từ Mỹ về Việt Nam, không có dòng xe lắp ráp hay sản xuất tại Việt Nam. Do chịu thuế nhập khẩu dòng xe sang cao nên xe Land Rover giá cũng cao như trên.

Terocket sẽ cập nhật tất cả các dòng xe Land Rover mới và cũ, bao gồm các dòng xe còn sản xuất và đã ngững sản xuất, còn bán chính hãng hoặc không bán ở các đại lý nữa.

Dòng xe Land Rover mới

Dây là các dòng xe Land Rover mới và còn sản xuất hiện nay trên thế giới, và Land Rover vẫn còn phân phối ở một số dòng xe ở một số thị trường.

Các dòng xe Land Rover & mẫu xe Land Rover từ trước đến nay

Chọn dòng xe Land Rover bạn thích và Terocket sẽ cho bạn biết thông số kỹ thuật, giá xe và đặc điểm, hình dàng của xe xem phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé?
  1. Land Rover Discovery Sport Sport Utility
  2. Land Rover Range Rover Discovery HSE
  3. Land Rover LR2 Sport Utility
  4. Land Rover LR4 Sport Utility
  5. Land Rover Range Rover Sport Utility
  6. Land Rover Range Rover Evoque Sport Utility
  7. Land Rover Range Rover Sport Sport Utility
  8. Land Rover Range Rover HSE
  9. Land Rover Range Rover Autobiography
  10. Land Rover Range Rover Autobiography LWB
  11. Land Rover Range Rover Super Charged

Dòng xe Land Rover đã sử dụng

Đây là các dòng xe Land Rover cũ, hiện tại một số mẫu đã không còn được sản xuất hay phân phối chính hãng ở ngoài thị trường. Chỉ có thể mua được một số dòng dưới đây qua thị trường tự do mà thôi.

Các dòng xe Land Rover & mẫu xe Land Rover từ trước đến nay

Bạn có thể thích chiếc Land Rover cũ nào sau đây, chắc chắn Terocket sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc xe phù hợp.
  1. Land Rover Defender Sport Utility
  2. Land Rover Discovery Sport Utility
  3. Land Rover Discovery Series II Sport Utility
  4. Land Rover Freelander Sport Utility
  5. Land Rover LR2 Sport Utility
  6. Land Rover LR3 Sport Utility
  7. Land Rover LR4 Sport Utility
  8. Land Rover Range Rover Sport Utility
  9. Land Rover Range Rover Evoque Sport Utility
  10. Land Rover Range Rover Sport Sport Utility
Bản quyền Terocket