Premium Adsense & cách đăng ký tài khoản Google Adsense cao cấp như thế nào? Có nhiều bạn thắc mắc là tại sao nhiều website có thể đặt đến 5-6 cái banner Google Adsense trên website mà chẳng có hề hấn gì, đặc biệt các click chuột của họ có thể có giá cao hơn rất nhiều so với các tài khoản khác, có khi gấp đôi và gấp ba và nhiều nhiều hơn nữa. Họ có quá nhiều quyền lợi?

Premium Adsense & cách đăng ký tài khoản Google Adsense cao cấp
Khi bạn được tham gia vào chương trình này thì bạn có thể nhận được vô số những đặc quyền dành cho riêng mình.

Và đây là câu trả lời cho các bạn, đấy là tại vì các website đó đang sử dụng tài khoản Google Adsense cao cấp hay AdSense Premium Publisher. Dạng tài khoản này chỉ dành cho các thành viên hay nhà xuất bản ưu tú, có một lượng người đọc lớn nhất định và doanh thu nhất định định kỳ. Ở Việt nam dường như khá nhiều người có tài khoản này, doanh thu của họ có thể đạt được bạc tỷ hàng tháng.

Hôm nay Terocket sẽ giới thiệu và hướng dẫn mọi người cách có tài khoản Google Adsense cao cấp hay Google Adsense Premium Account từ Google, còn gọi là tài khoản VIP của Google.

Nếu như người nào sở hữu tài khoản Google Adsense cao cấp hay Google Adsense Premium Account này, thì sẽ được Google chăm sóc cưng như cưng trứng, được hưởng rất nhiều đặc quyền, vừa đặc quyền kinh tế vừa đặc quyền về chính sách như "miễn truy tố"!

Muốn có được tài khoản Google Adsense Premium Account Google Adsense cao cấp thì ít nhất website của bạn cần có được lượng truy cập từ 6 -10 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Nhưng trong thực tế Google có thể duyệt các trang web ít lượt xem trang thống kê nhưng đáp ứng chính sách của Google và cung cấp chất lượng cao trong nội dung của họ, nếu website bạn được Google đánh giá 5 sao.

Làm thế nào để có được tài khoản adsense cao cấp?

Bạn cần phải biết rằng bạn không thể tự dưng có thể đăng ký được tài khoản Google Adsense cao cấp Google Adsense Premium Account một cách dễ dàng được, cách duy nhất để có được vào chương trình đặc biệt này cho các nhà xuất bảnlà đủ các điều kiện dưới đây và sau đó tự động bạn sẽ được mời bởi đội ngũ Adsense địa phương, ở Việt nam thì các bác bên Sing sẽ liên hệ để nhận vào chương trình này qua một email.

Dưới đây là một số điều kiện cần thiết để trang web của bạn có đủ điều kiện được nâng cấp hay tham gia vào Google Adsense Premium Account / Tài khoản Google Adsense cao cấp!

  1. Trang web của bạn sẽ nhận được hơn 6 triệu Page view mỗi tháng 
  2. Trang web của bạn / blog phải sử dụng tên miền cấp cao nhất như .com, .net..v.v
  3. Bạn đang nhận được số lượng lớn người truy cập từ công cụ tìm kiếm như google, bing vv
  4. Bạn cập nhật trang web của bạn thường xuyên với nội dung chất lượng cho người đọc.

Dưới đây là các lợi thế nếu bạn có được tài khoản Google Adsense Premium Account hay tài khoản Google Adsense cao cấp từ Google.

  1. Bạn có thể đặt nhiều hơn 3 quảng cáo Google Adsense trong một trang duy nhất tức là 5-6 hoặc nhiều hơn. Hiện tại tài khoản bình thường chỉ đặt được 3 quảng cáo nội dung và mấy cái quảng cáo lặt vặt như ô tìm kiếm, liên kết.
  2. Bạn có thể thương lượng tỷ lệ cắt giảm thu nhập của bạn từ chương trình adsense, Ví dụ, bạn có thể yêu cầu 80% của thu nhập. Hiện tài hình như là 60% - 40% thì phải.
  3. Bạn sẽ được chỉ định với một người quản lý chuyên dụng Adsense để tư vấn cho bạn và tối đa hóa doanh thu quảng cáo của bạn miễn phí một cách tốt nhất. Có nghĩa là bạn sẽ có một "cố vấn cao cấp" từ Google chăm sóc bạn đó.
  4. Có thể lựa chọn tùy biến cho các quảng cáo Adsense trong bất kỳ cách nào bạn muốn để phù hợp với trang web của bạn mà các nhà xuất bản bình thường không thể có.
  5. Bạn được cung cấp bảo mật tốt hơn và bảo vệ chống sốc / hay tài khoản Google Adsense Premium Account của bạn sẽ thuộc dạng bất khả xâm phạm nếu như bị ông nào đó chơi xấu.
  6. Bạn được cung cấp để kiểm tra và tham gia các tính năng Adsense ở phiên bản beta đầu tiên và không có sẵn cho các nhà xuất bản adsense bình thường khác.
  7. Báo cáo chi tiết và phân tích, bảng điều khiển nâng cấp với tùy chọn tùy chỉnh.
  8. Sẽ được chăm sóc tốt và phản ứng nhanh hơn với các truy vấn yêu cầu được gửi bởi bạn đến đội Adsense Google để giải quyết các vấn đề khác nhau và đặc biệt là khi bạn nghi ngờ ai đó chơi xấu mình.
  9. Bạn hội đủ điều kiện để nhận giá CPM cao hơn cho quảng cáo phục vụ trên các trang web của bạn.
  10. Và quá nhiều đặc quyền mà bạn có thể nhận được khi may mắn lọt vào Google Adsense Premium Account của Google!
Nói thì có vẻ dễ, nhưng để đăng ký tài khoản Google Adsense bình thường đã khó, huống chi là vào chương trình cao cấp của Google Adsense để được nâng cấp lên Google Adsense Premium Account. Điều duy nhất mà Terocket khuyên các bạn đó là hãy tập trung vào giá trị đích thực của website mình và dồn hết tâm huyết cho nó. Đừng chú ý đến các bạn xung quanh mình đang làm gì, cũng đừng chơi xấu hay ghen ăn tức ở với ai, chỉ tập trung vào giá trị của mình thôi, rồi các bạn sẽ có được điều mình mong muốn.

Một số gợi ý hay dành cho bạn đọc về Google Adsense

Chúc các bạn thành công với mục tiêu của mình, trước mắt đăng ký được tài khoản Google Adsense và kiếm tiền từ tâm huyết của mình bỏ ra để thỏa mãn những đam mê cháy bỏng.
Tác giả Trứng Vịt
Đăng ký tài khoản Google Adsense
Bản quyền thuộc Terocket