[Tips] - Sửa lỗi không hiện ảnh Thumbnail cho Blogger Blogspot
Không hiện ảnh  Thumbnail cho Blogger Blogspot sẽ làm mất tính thẩm mỹ cho website của bạn đấy!

Mấy ngày gần đây Google Blogger đang bị lỗi, hệ thống chập chờn, có lẽ là từ vụ sập sever DoubleClick nên có ảnh hưởng một phần nào đó. Terocket sẽ có bài viết lý giải về hiện tượng này, và các hệ quả có nó để lại và ảnh hưởng của nó tác động thế nào đến blogger. Các bạn đón đọc nhé!

[Tips] - Sửa lỗi không hiện ảnh Thumbnail cho Blogger Blogspot

[Tips] - Sửa lỗi không hiện ảnh Thumbnail cho Blogger Blogspot

[Tips] - Sửa lỗi không hiện ảnh Thumbnail cho Blogger Blogspot
Các yêu cầu của các bạn Bông Nguyễn, Nguyễn Phước & Đức Hoài và rất nhiều bạn khác nữa đã được giải đáp ở đây nhé!

Giờ chúng ta sẽ tập trung vào giải quyết vấn đề mà nhiều bạn thắc mắc hỏi Terocket trong mấy ngày hôm nay, đó là lỗi không hiện ảnh Thumbnail ở trang chủ, trang label hay ở các module widget. Đặc biệt lỗi Feed làm các bài viết không hiện trong Javascript nữa. Hôm nay Terocket sẽ giải đáp hết. 

Để xử lý vấn đề là không hiện ảnh Thumbnail của blogger blogspot, các bạn chỉ cần biết rằng, để hiện ảnh Thumbnail cho blogspot, các bạn cần tải ảnh về và tải lên lại, không được sao chép ảnh từ những nguồn khác và nơi lưu ảnh không phải sever của Google.

Nếu bạn đã tải ảnh về và tải lên lại rồi mà không hiện ảnh Thumbnail, hãy sử dụng thủ thuật sau để xử lý. Thường 1 ảnh tải lên blogger blogspot sẽ có cấu trúc liên kết như sau:

https:https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1Pi1KSVgVY8Vfq5suKR_NG9MdF3QdpW2UOA8916ZPfZvdb5iiUrVX0KwxTqExwi_2ohhqxg2Ns4jMYjwFNF55HDji4cso6pDMjbzBb2bvZhpdR9muiIuewf3moDjufUUewBitNGCw1Jbh/s400/seo+blogspot.png

Bạn có thấy là Https ở trước đoạn liên kết ảnh không? Hãy xóa s trong https đi nhé. Thành link như sau:

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1Pi1KSVgVY8Vfq5suKR_NG9MdF3QdpW2UOA8916ZPfZvdb5iiUrVX0KwxTqExwi_2ohhqxg2Ns4jMYjwFNF55HDji4cso6pDMjbzBb2bvZhpdR9muiIuewf3moDjufUUewBitNGCw1Jbh/s400/seo+blogspot.png

Không có s nhé. Vậy là sẽ hiện Thumbnail lại bình thường trong blogspot. Đây là hiện tượng lỗi máy chủ của Blogger trong những ngày gần đây thôi, tình hình chắc sẽ sớm đượ cải thiện, các bạn thường xuyên vào Terocket để theo dõi nha. 

Nếu các bạn thấy thủ thuật blog này hay, hãy share nội dung này đến bạn bè, nếu không hiểu hoặc chưa làm được, hãy gửi một câu hỏi ở phần bình luận nhé, chúng tớ Terocket sẽ trả lời.

Hiện nay Blogger Blogspot đang chập chờn, các bạn hãy backup và sao lưu dữ liệu blog của mình đi nhé. Để sao lưu, hãy vào [Tips] - 3 bước để Backup dữ liệu của Blogger Blogspot.
An Thành Adthinks - Terocket