Độ hoành tráng năm nay của Vietnam International Motor Show 2016 là điều không thể bàn cãi, nhưng chỉ mỗi ngắm xe, sờ xe, ngồi lên xe...mà đứng im một chổ, bất động thì chỉ thỏa mãn được một phần nào đó, còn nếu được trải nghiệm bằng cách ngồi lên và chạy cùng xe, thì thực sự sẽ rất tuyệt vời...đáng tiếc, tại VIMS 2016 lần này, chỉ mỗi Subaru là mang đến sự điên đảo, phấn khích trên những cú drift, lật xe cho khách tham quan.

Subaru đã mang một bữa tiệc phá xe đến VIMS 2016
Subaru đã mang một bữa tiệc phá xe đến VIMS 2016

Tuy gian hàng của Subaru bên trong SECC Q7 không có nhiều nét nổi bật so với các đối thủ, nhưng ở gian ngoài của Subaru thì thực sự là một bữa tiệc của những màn biểu diễn xe từ Russ Swift, tay drift xe và biểu diễn xe Subaru nổi tiếng nhất trên thế giới, và đây là tay đua nổi lên nhờ những chiếc Subaru thứ thiệt, đặc biệt có thể kể đến như Subaru WRX STi.

Subaru WRX Sti 2016 được trưng bày tại VIMS năm nay

Ở bữa tiệc phá xe này, Russ Swift sử dụng siêu phẩm đua Subaru WRX Sti để phục vụ khách tham quan với các màn như đỗ xe vuông góc, đỗ xe song song vào góc hẹp, chạy lạng lách tốc độ cao, tăng tốc lùi liên tục, chạy xe bằng hai bánh chở nhiều người, và màn drift 10 vòng liên tục xịt khói...những màn biểu diễn này thực sự rất nhiều khách tham quan chưa bao giờ được ngắm, trải nghiệm. Nhưng tại VIMS 2016, khách hàng xe được ngồi vào bên trong xe cùng Russ Swift để trải nghiệm tất cả các màn đua.

Màn drift xịt khói 10 vòng với Subaru WRX Sti

Hãy cùng Terocket trải nghiệm và ngắm các màn đua, biểu diễn xe của Russ Swift với ba chiếc Subaru WRX, chắc chắn rằng bạn sẽ có một bữa tiệc ngắm chơi xe, phá xe mãn nhãn tại VIMS 2016.

Hình ảnh ấn tượng phá xe cùng Subaru tại VIMS 2016

Xem thêm thông tin xe Subaru

Hãy gửi bình luận của bạn cũng như ý kiến của bạn về những chiếc xe của Subaru dưới đây, Terocket sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thú vị cũng như lời khuyên nếu bạn có ý định mua một chiếc Subaru.
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket