Vietnam Motor Show 2016 sắp diễn ra trong ít giờ nữa, và bất cứ ai mê xe, có niềm đam mê đến xe cũng không thể bỏ qua sự kiện lớn nhất về xe này. Trong tháng 10/2016, cùng Vietnam International Motor Show 2016, thì Vietnam Motor Show 2016 sẽ giới thiệu đến khách hàng hàng loạt dòng xe mới hứa hẹn sẽ gây bão thị trường cũng như chạy ngập đường trong thời gian tới.

Vietnam Motor Show 2016 sẽ là triển lãm mang nhiều ý nghĩa cho chúng tôi
Vietnam Motor Show 2016 sẽ là triển lãm mang nhiều ý nghĩa với Terocket

Có thể nhiều bạn sẽ hơi tò mò, nhưng Terocket chính thức đi vào hoạt động cách đây hơn 6 tháng, có nghĩa là qua Tết Âm Lịch là bắt đầu vào triển khai, làm việc một cách nghiêm túc cũng như có đầu tư nhất. Cho nên Vietnam Motor Show 2016 sẽ là triển lãm xe lớn đầu tiên mà chúng tôi tham gia, nên chắc chắn nó sẽ có nhiều ý nghĩa và quyết định, tác động đến quá trình phát triển của website sau này.

Chúng tôi xây dựng website bắt đầu từ niềm đam mê, sở thích với những chiếc ô tô và muốn chia sẻ những đam mê, sở thích đó cùng tất cả mọi người, anh em bạn bè, nên chúng tôi làm việc với tâm huyết và sự nhiệt tình của mình dù có những khó khăn lớn như thế nào đi chăng nữa. Do tự chi phí và đầu tư cá nhân vào dự án này, nên chúng tôi khá chật vật để đi cùng dự án, nhưng không sao, ngay từ lúc sinh ra tất cả chúng ta đều được học bài học vỡ lòng đó là tự đi trên đôi chân của mình lúc nào cũng khó khăn mà, nhưng mà khi đi được, chúng ta sẽ đi nhanh hơn...(tự an ủi ^^).

Đây là lần thứ hai chúng tôi ra Hà Nội trong năm 2016 này, lần trước là BMW World Vietnam 2016 vào đầu tháng 5, lần đầu đi thì không mấy thành công lắm vì gặp nhiều khó khăn cũng như chưa thực sự làm quen được với những chuyến đi như vậy. Nhưng chuyến đi Vietnam Motor Show 2016 này dự sẽ "khá hơn" được một chút, tuy nhiên chúng tôi cần phải học hỏi rất nhiều.

Do là một dự án mới, nên khó khăn ban đầu chắc chắn là bạn đọc, tài chính, nguồn lực, định hướng...nhưng có một khó khăn vô hình cực kỳ ảnh hưởng nữa chính là các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ với các hãng xe, nhà tổ chức. Vì nếu không nhà tổ chức nào, hay hãng xe nào biết đến mình thì việc tiếp cận các dòng xe mới cũng như các sự kiện như Vietnam Motor Show 2016 sẽ khá khó khăn.

Chúng tôi biết những khó khăn đó nên phải tự mình chủ động và xây dựng những mối quan hệ để có thể dễ dàng phát triển hơn. Và may mắn rằng chúng tôi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ anh em, bạn bè, các anh chị bán hàng hay các công ty, tổ chức, showroom, hãng xe...nhưng cũng gặp phải một vài khó khăn khác người khác, nhưng không sao, phải biết vị trí của mình ở đâu để cố gắng mà phát triển.

Tham gia Vietnam Motor Show 2016 do các đơn vị, tổ chức sự kiện chưa biết rõ về Terocket, nên chúng tôi đã liên hệ với bộ phận truyền thông của triển lãm, và nhận được sự hỗ trợ, phản hồi nhiệt tình từ phía ban tổ chức, và nhanh chóng nhận được thư mời tham dự Vietnam Motor Show 2016 với tư cách là báo chí để dễ dàng tác nghiệp ở những sự kiện như thế này hơn, thật tuyệt vời, vì chúng tôi có thể làm nhiều hơn, làm tốt hơn để mang đến nhiều bài viết, video, hình ảnh các dòng xe đến với các bạn xem.

Chúng tôi sẽ bắt đầu chuyến hành trình từ sân bay Tân Sơn Nhất vào tối khuya ngày 04/10/2016, dự kiến đến Hà Nội lúc 2h sáng ngày 05/10/2016, và chờ đến lúc sáng sẽ bắt xe buýt về trung tâm Hà Nội để kịp tham gia khai mạc triển lãm. Chúng tôi thực sự không muốn đi ban đêm như vậy, nhưng vì ban đêm giá vé máy bay sẽ rẻ hơn, giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian hơn, chi phí hơn, tuy mệt hơn, nhưng được làm những gì mình thích, bằng chính tâm huyết thì những khó khăn đó chẳng có gì phải để bụng.

Theo lịch trình, khoảng 7h sáng ngày 5/10/2016 chúng tôi sẽ có mặt tại Trung tâm hội nghị I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội để vào tham gia triển lãm và bắt đầu tác nghiệp để thực hiện những video, bài viết, hình ảnh chân thực, sống động nhất về sự kiện, lúc nào xong và đầy đủ nhất chúng tôi mới về. Nên hy vọng rằng sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của anh em, bạn bè, bạn đọc...chúng tôi rất cần những điều đó, tuy vô hình, nhưng nó còn quý hơn vàng. Hành trang mà chúng tôi mang theo ngoài trang thiết bị, thì chỉ có niềm tin và lý tưởng...

Chúng tôi dự định sẽ ở Hà Nội đến tối 10/10, và tham quan một số địa điểm cũng như gặp gỡ một số anh em bạn bè, nếu bạn đọc không ngại có thể nhắn (0942 862 711 - Thành Nguyễn) với chúng tôi và cùng nhau có một bữa giao lưu nho nhỏ ngắm phố phường Hà Nội trôi qua trong cái lạnh đầu đông...cảm ơn tất cả, chúc sức khỏe, thành công và nhiều may mắn!

Tâm sự Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket