Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 năm nay tuy không để lại quá nhiều ấn tượng hay sức hút, nhưng những thứ ngoài lề của nó lại có sức hút vô cùng lớn và tập hợp đông đảo khách tham quan, đặc biệt là trò chơi đập tạ trăm ký của FUSO, nơi thể hiện bản lĩnh đàn ông cũng như sức mạnh, tuy nhiên không phải ai cũng đủ khả năng để dành món quà nhỏ từ cô mẫu sexy.

Đập tạ là trò chơi thú vị nhất của Vietnam Motor Show năm nay
Đập tạ là trò chơi thú vị nhất của Vietnam Motor Show năm nay
Đây là trò chơi được xem là duy nhất tại Vietnam Motor Show 2016 với tiếng búa chát chúa và tung hô của các anh lẫn các ông, các em các chị. Có rất nhiều người thử tài, nhưng đáng tiếc là rất ít người có thể chinh phục được tiếng chuông lòng, không phải to khỏe, mạnh mẽ cũng làm được, nhưng cũng có những người nhỏ con, gầy guộc đủ sức cân đo tất cả. Nhưng tất cả, hoặc ít ai có thể nghĩ được rằng trò chơi này có thủ thuật để tận dụng lực.

Thanh niên "ốm nhách" đã chinh phục được cú đập tạ 100 kg
Thanh niên "ốm nhách" đã chinh phục được cú đập tạ 100 kg

Sau một hồi quan sát thì chúng tôi thấy rằng những người đập mạnh chưa chắc đập bi lên đụng chuông, mà cần tận dụng lực tối đa qua cách cầm búa tạ và điểm tiếp xúc. Điểm tiếp xúc càng sát mép ngoài, và tay cầm tạ càng dài thì càng dễ dàng đập bi lên cao.

Già trẻ gái trai thi nhau...đập tạ trăm ký tại Vietnam Motor Show

Hãy cùng Terocket chơi trò đập tạ trăm ký tại Vietnam Motor Show và xem ai sẽ là người chinh phục cú đập 100 km. Nếu bạn muốn có thể đến tham gia trò chơi này mỗi ngày, nhớ đến sớm kẻo hết quà...

Hình ảnh ấn tượng với trò chơi đập tại 100 kg tại VMS 2016

đập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm kýđập tạ trăm ký
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket