Có lẽ năm 2016 là năm có nhiều biến động nhất trên thế giới, và cũng là năm mà Việt Nam có cả hai triển lãm xe, trong đó có triển lãm lớn nhất từ trước đến nay, với quy mô cực kỳ hoành tráng, quy tụ hầu như đầy đủ các hãng xe lớn trên thế giới, đặc biệt là các hãng xe hạng sang, siêu xe...điều mà trước đây gần như chưa bao giờ xảy ra.

Vietnam International Motor Show 2016 hứa hẹn sẽ bùng nổ và hoành tráng
Vietnam International Motor Show 2016 hứa hẹn sẽ bùng nổ và hoành tráng

Đó là Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam 2016 - Vietnam International Motor Show 2016 (VIMS) từ ngày 26/10 đến 30/10 năm 2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Tại sao gọi đây là triển lãm cực kỳ lớn? Vì đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một triển lãm ô tô quốc tế quy tụ được 18 thương hiệu xe lớn như Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen...tuy không có Hyundai, Ford, GM, Isuzu, Kia, Mazda, Toyota, Lexus, Mitsubishi vì chia lửa với VIMS tại Vietnam Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 5/10 đến 9/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E – Số 91 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhưng hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc mãn nhãn với các dòng xe, siêu xe đỉnh nhất từ trước đến nay.

Nếu nói Vietnam Motor Show 2016 là triển làm dành cho các dòng xe bình dân, thì Vietnam International Motor Show 2016 tổ chức ở Sài Gòn được xem là triển lãm dành cho "xe nhà giàu", vì đa số các thương hiệu tham gia đều là thương hiệu hạng sang, nhiều tiền chuyên dành cho giới nhà giàu. Nên ở Hà Nội, khách tham quan sẽ hướng đến sự thực tế, còn ở Sài Gòn, sự hưởng thụ sẽ được nâng tầm.

Bạn đọc có thể tham gia trên FANPAGE CỦA VIETNAM INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2016 để nhận về những chiếc vé xem triển lãm miễn phí, rất đơn giản, chỉ cần chia sẻ là nhận được quà, nên hãy tận dụng cơ hội của mình tốt nhất có thể.

Terocket sẽ cập nhật đầy đủ từ A đến Z các thông tin, hãng xe, dòng xe thông qua hình ảnh, video, bài viết tại chuyên mục này, hãy đón chờ và theo dõi Vietnam International Motor Show 2016 năm nay cùng Terocket:

Bài viết

Nhóm Blogger
Bản quyền Terocket