Chiếc xe thể thao mới của Toyota là GT86 phiên bản 2017 lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản cách đây vài tháng và cuối cùng nó đã được mang đến Châu Âu để bán với mức giá vào khoảng từ 26.000 Bảng Anh, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt cú mèo cho phân khúc xe thể thao giá rẻ thời gian tới.

Toyota GT86 2017 có vẻ gì đó rất giống những chiếc Porsche
Toyota GT86 2017 có vẻ gì đó rất giống những chiếc Porsche

Tuy so với đời tiền nhiệm Toyota GT86 2017 không có quá nhiều nâng cấp ở ngoại hình, nhưng có một vài điểm đáng chú ý. Toyota GT86 2017 có một cụm đèn pha mới bằng LED, trong khi đèn tín hiệu đã được chuyển từ cản trước vào bên trong cụm đèn pha. Hệ thống đèn chiếu sáng phía sau cũng đã được điều chỉnh lại để mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ, uy lực hơn.

Nếu muốn một chiếc xe thể thao bình dân, thì Toyota GT86 là lựa chọn quá ổn
Nếu muốn một chiếc xe thể thao bình dân, thì Toyota GT86 là lựa chọn quá ổn

Ngoài ra cấu trúc cơ thể của Toyota GT86 2017 được xem là cứng hơn, lớp vỏ cũng dày hơn, bền hơn. Hệ thống lò xo giảm xóc cũng được xử lý lại và giúp xe đi tốt hơn, thoải mái hơn, và ngay cả lưới tản nhiệt phía trước cũng hỗ trợ xe đạt chuẩn khí động học hơn đời tiền nhiệm. Hứa hẹn Toyota GT86 2017 sẽ có khả năng tăng tốc và nhạy hơn trong từng cú đạp ga so với đời tiền nhiệm của nó, xe sẽ có hệ thống ổn định và kiểm soát độ bám đường khi qua các đường cua.

Xe sử dụng khối động cơ khá khiêm tốn với sức mạnh gần 200 mã lực, từ động cơ 2.0 lít boxer, kèm đó là bộ vành 3 chấu thể thao, tính năng thì có màn hình nhỏ gọn 4.2 in giúp xe cơ bản các cảnh báo, báo hiệu, đồng hồ, tốc độ...đặc biệt trên xe có khá nhiều phần được làm bằng carbon, giúp xe nhẹ hơn và phong cách hơn.

Nội thất của xe cũng rất đẹp và phong cách, khá thực dụng
Nội thất của xe cũng rất đẹp và phong cách, khá thực dụng

Giá của xe thời điểm hiện tại vào khoảng 25.945 bảng cho bản tiêu chuẩn, nếu sử dụng hộp số tự động thì sẽ có giá 27.495 bảng, còn bản Pro thì có giá 28.695 bảng. Giá được xem là rẻ và phù hợp với những người mê siêu xe nhưng điều kiện có hạn.

Xem thêm thông tin xe Toyota

Hãy gửi bình luận của bạn cũng như ý kiến của bạn về chiếc Toyota GT86 2017 dưới đây, Terocket sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thú vị cũng như lời khuyên nếu bạn có ý định mua một chiếc Toyota GT86 2017.
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket