Bất chấp bão lũ, mưa lạnh, bất chấp đứt cáp quang, siêu xe Lamborghini Aventador Vàng đầu tiên và nổi tiếng cũng được xem là nhất Việt Nam sẽ quay trở lại Sài Gòn sau một thời gian bảo dưỡng định kỳ chính hãng tại Lamborghini Hà Nội...và chúng ta sẽ tiếp tục thấy chiếc Aventador vàng này dạo bước, phơi nắng...mỗi buổi chiều trên phố Phú Mỹ Hưng.

Lamborghini Aventador Vàng được bảo dưỡng và kiểm tra rất kỹ trước khi về lại Sài Gòn
Lamborghini Aventador Vàng được bảo dưỡng và kiểm tra rất kỹ trước khi về lại Sài Gòn - Ảnh anh Trương Vũ PhongTrần Khắc Huy

Đây là chiếc Aventador về Việt Nam cách đây 4 năm, vào những năm 2012 với diện nhập khẩu không chính hãng, nhưng thời điểm hiện tại vẫn sử dụng dịch vụ chăm sóc chính hãng của Lamborghini toàn cầu. Đây cũng là chiếc Aventador thường xuyên xuất hiện trên đường phố Sài Gòn nhất và lọt vào ống kính của rất nhiều tay săn siêu xe, nếu những ai biết một chút, thì mỗi buổi chiều, hầu như chiếc Aventador vàng này đều xuất hiện ở Gloria Jean's Coffees...các bạn có thể tìm hiểu tại TOP địa điểm nhiều siêu xe nhất Sài Gòn.

Aventador vàng là siêu xe thường xuyên ra đường nhất tại Phú Mỹ Hưng
Aventador vàng là siêu xe thường xuyên ra đường nhất tại Phú Mỹ Hưng

Và chủ siêu xe Aventador vàng này cũng rất thân thiết với chủ Aventador trắng chính hãng, và hai siêu xe này thường dạo bước cùng nhau rất thường xuyên, hầu như mọi sự kiện đều có nhau, ngay cả khi bàn giao chiếc Aventador trắng vào Sài Gòn hồi cuối tháng 4, thì Aventador vàng cũng đến chúc mừng, chia vui cùng bạn. Cùng thời điểm này thì giám đốc kỹ thuật của Lamborghini Hà Nội là anh Trần Khắc Huy đã trực tiếp vào kiểm tra chiếc Aventador vàng này.

Giám đốc kỹ thuật Lamborghini Việt Nam đang kiểm tra Aventador vàng hồi cuối tháng 4/2016

Lamborghini Aventador đã đạt trạng thái hoàn hảo nhất trước khi quay về
Lamborghini Aventador đã đạt trạng thái hoàn hảo nhất trước khi quay về

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 được trang bị động cơ V12 6,5 lit, sức mạnh lên đến 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 690Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Xe chỉ mất có 3 giây để tăng t ốc lên 100 km/h, và lên 200 km/h trong 8,9 giây, tốc độ tối đa là trên 350 km/h.

Cận cảnh Lamborghini Aventador Vàng sắp quay trở lại Sài Gòn - Ảnh Trương Vũ Phong - Trần Khắc Huy

Lamborghini Aventador Vàng

Lamborghini Aventador Vàng

Lamborghini Aventador Vàng

Lamborghini Aventador Vàng

Lamborghini Aventador Vàng

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket