Mới đây thì Terocket "đã được trao vinh dự lớn lao", khi là một trong những người đầu tiên được tiếp cận một con khủng long đường phố thứ thiệt, xe mang trong mình sức mạnh 585 mã lực từ động cơ Biturbo V8 5.5 lít AMG, có giá lên đến gần 12 tỷ đồng và chủ xe đã phải đặt cọc, chờ đợi hơn 6 tháng mới có thể...trên mông em siêu xe này. Đó chính là chiếc Mercedes-AMG GLS 63 màu xanh độc duy nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại, được tùy biến theo "cá tính" yêu cầu của chủ xe, hiện xe được trưng bày một góc trang trọng trong showroom của Mercedes Benz Haxaco Bình Thạnh để chờ ngày lành, tháng tốt để chủ xe đến...rước về.

Đây là chiếc Mercedes-AMG GLS 63 duy nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại
Đây là chiếc Mercedes-AMG GLS 63 duy nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại

Khi lần đầu tiên ra mắt và xuất hiện tại Việt Nam vào cuối tháng 5, những chiếc Mercedes Benz GLS đã lập tức gây sức hút, sự quan tâm lớn từ cộng đồng, dân mê xe, mê offroad, bởi vẻ ngoài đặc biệt, to lớn, mạnh mẽ, sang trọng của mình. Ngoài ra xe cũng có các mức giá rất ổn, giao động từ 4 tỷ đến 8 tỷ tùy từng phiên bản giúp xe đủ khả năng...cân hầu hết mọi dòng SUV hạng sang của Audi, BMW, Land Rover, Lexus hay Infiniti, Acura trên thị trường.

Ai cũng biết dòng G Class được xem là bá vương, là ông vua trong phân khúc địa hình, ngoại hình hầu như không có thay đổi trong suốt những năm tháng lịch sử đã trôi qua, và bất cứ ai muốn chinh phục mọi vùng đất, mọi cung đường trên hành tinh mà không gặp bất cứ trở ngại gì, thì chỉ những chiếc G Class của Mercedes mới có thể thực hiện được, nó mạnh danh cho sự bền bỉ, sức mạnh và trường tồn.

GLS 63 là sự kết hợp hoàn hảo của G Class và S Class
GLS 63 là sự kết hợp hoàn hảo của G Class và S Class

G Class chinh phục được địa hình, đi những cung đường trường, đường khó, lụt lội, bùn lầy, dốc cao, đá dăm, núi tuyết...một cách dễ dàng, nhưng để đi trên phố phường, đặc biệt là đường phố Việt Nam sẽ là "thách thức" vô cùng lớn, chính vì vẻ ngoài to khủng khiếp, gồ ghề, nội thất "cứng cáp" kiểu địa hình đã biến G Class trở nên yếu thế trên những cung đường đô thị, nếu nhích từng nhích một đèn đỏ, kẹt xe ở Sài Gòn, Hà Nội với G Class, thì thực sự là cực hình.

Mercedes Benz biết điểm yếu này, nên họ đã quyết định tạo ra một dòng SUV đỉnh cao, phải mạnh, đa năng như G Class, nhưng cũng phải sang, phải chảnh, hào nhoáng, êm ái, thông minh như những chiếc sedan S Class, từ lý do đó, những chiếc Mercedes Benz GLS ra đời để thay đàn anh G Class "làm những điều mà G Class chưa làm được". (Chúng ta hãy tưởng tượng rằng đây là sự kết hợp, lai tạo chứ không phải mang cái này để lắp vào cái kia, giải thích để cho một số bạn hiểu nhầm và tranh cãi không đáng có)

GLS là dòng SUV tốt nhất trên thị trường hiện nay với sự thông minh, sức mạnh vượt trội
GLS là dòng SUV tốt nhất trên thị trường hiện nay với sự thông minh, sức mạnh vượt trội

Mercedes Benz GLS có "3 phiên bản phổ biến" và "1 bản đặc biệt", bản phổ biến bao gồm GLS 350d 4Matic, GLS 400 4Matic, GLS 500 4Matic. Cả 3 phiên bản đều được trang bị hầu hết mọi tính năng đỉnh cao có thể có trên các dòng SUV của Mercedes, khả năng offroad cực đỉnh, và khác biệt lớn nhất ở các bản là sức mạnh của động cơ, sức mạnh cả ba phiên bản đều trên 258 mã lực, và bản mạnh nhất có sức mạnh lên đến 455 con ngựa, chỉ chừng này thôi đã đủ biến những chiếc GLS vào hàng những chiếc SUV đỉnh cao và mạnh mẽ nhất thế giới.

Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đáp ứng được mong muốn của một...vài người, khi họ yêu cầu một chiếc GLS mạnh mẽ hơn, đậm chất xe đua hơn, ma tốc độ hơn và phấn khích hơn trên mọi cung đường, đặc biệt phải như siêu xe, gầm rú như sư tử sau mỗi cú đạp chân ga là yêu cầu tối thiểu tất yếu.

GLS 63 là siêu SUV mạnh chỉ sau xế siêu sang Bentley Bentayga
GLS 63 là siêu SUV mạnh chỉ sau xế siêu sang Bentley Bentayga

Và những chiếc GLS đã được nâng lên một tầm cao mới, khi được trang bị khối động cơ của AMG và với tên gọi mới là Mercedes-AMG GLS 63 4Matic. Ai cũng biết động cơ của Mercedes-AMG tuyệt vời như thế nào, nó không chỉ xuất hiện trong những chiếc xe đỉnh cao của Mercedes, mà nó còn xuất hiện trong những thương hiệu siêu xe đỉnh cao khác trên thế giới. Cho nên khi những chiếc GLS được nâng tầm với động cơ AMG, chắc chắn nó sẽ rất khủng khiếp.

Theo công bố của Mercedes Benz, thì những chiếc Mercedes-AMG GLS 63 được trang bị khối động cơ Biturbo V8 5.5 lít AMG công suất lên đến 585 mã lực, chỉ thấp hơn chút xíu so với chiếc SUV mạnh nhất thế giới là Bentayga mà thôi, có nghĩa là hiện tại, Mercedes-AMG GLS 63 là chiếc SUV mạnh thứ nhì thế giới hiện nay. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,6 giây và tốc độ tối đa lên đến 250 km/h, tốc độ đã được giới hạn vì yêu cầu an toàn. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 12,3 lít/100 km trung bình cho chiếc xe to lớn và dài hơn 5,2 mét này.

Bạn có thể bắt gặp GLS trên đường Sài Gòn, như GLS 63 là điều không thể
Bạn có thể bắt gặp GLS trên đường Sài Gòn, như GLS 63 là điều không thể

Hiện tại ở Việt Nam, đặc biệt ở Sài Gòn chúng ta đã có thể bắt gặp được khá nhiều những chiếc GLS đang chạy bon bon trên phố, GLS cũng chính là hàng HOT trên thị trường SUV hạng sang hiện nay. Nhưng để bắt gặp được những chiếc Mercedes-AMG GLS 63 thì dường như không thể, vì chiếc duy nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại đang được "show hàng" trong bài viết này, và cũng đang "ngự lãm" tại Mercedes Benz Haxaco Bình Thạnh chờ chủ nhân...đến cưỡi về.

Chúng ta trông thật nhỏ bé khi đứng cạnh chiếc SUV đỉnh cao này
Chúng ta trông thật nhỏ bé khi đứng cạnh chiếc SUV đỉnh cao này

Nên những gì mà bạn đọc đang thấy trong bài viết này, chính là độc nhất, đẹp nhất, tinh hoa nhất của các dòng SUV Mercedes Benz. Chiếc Mercedes-AMG GLS 63 duy nhất Việt Nam này có màu xanh biển đậm Cavansite siêu hiếm, trang bị nội thất nâu Saddle, vành thể thao cao cấp AMG và dài hơn các bản tiêu chuẩn đến 32 mm...và nó được xem là chiếc SUV được độ theo yêu cầu của chủ nhân đỉnh cao duy nhất tại VN từ trước đến nay, có nghĩa là chủ xe gửi đến showroom "thiết kế" của riêng mình và Mercedes Benz phải làm theo để đáp ứng yêu cầu đó.

Khi chúng ta thấy Mercedes-AMG GLS 63 lần đầu, đứng cạnh xe, chúng ta thấy mình thật nhỏ bé, xe dài 5,162 mét, cao 1,982 mét và rộng 1,85 mét. Dáng xe to lớn và cơ bắp cuồn cuộn, tuy nhiên lại rất gợi cảm, sang trọng và lịch lãm như những chiếc S Class sedan, có lẽ nếu xe đi trên phố sẽ không còn khiến người ta sợ hãi hay đề phòng như những chiếc G Class nữa, thay vào đó là sự trầm trồ, ngưỡng mộ.

Đầu xe Mercedes-AMG GLS 63 hầm hố, mạnh mẽ và trông cực kỳ uy lực
Đầu xe Mercedes-AMG GLS 63 hầm hố, mạnh mẽ và trông cực kỳ uy lực

Phần đầu xe của chiếc Mercedes-AMG GLS 63 này phải nói là điểm ấn tượng nhất sau màu sắc của xe, hệ thống lưới tản nhiệt hai thanh ngang mạ crome đục lỗ, trên gắn logo ngôi sao ba cánh của Mercedes Benz to bản, hốc gió, ốp cản thể thao bè ra bảo vệ động cơ uốn lượn kiểu như miệng cá đuối đại dương đang muốn bao và ôm chầm tất cả, bên trong là hệ thống lưới tổ ong đen trông rất hầm hố. Trên nắp capo cũng có nhiều đường gân nổi lên sóng lượn cơ bắp, cho ta cảm giác đập vào mắt và sự mạnh mẽ, uy lực.

Đuôi xe thể thao nhưng rất chính chắn, điềm tĩnh
Đuôi xe AMG GLS 63 thể thao nhưng rất chính chắn, điềm tĩnh

Trái ngược với phần đầu xe, đuôi xe của Mercedes-AMG GLS 63 lại trông rất hiền dịu, chính chắn, các đường nét của đuôi xe đơn giản, chắc chắn, sang sang...hai bên có đính các biểu tượng của AMG, GLS63, ở giữa có biểu tượng ngôi sao ba cánh. Phần ống xả và ốp cản bảo vệ phía sau được thiết kế cực kỳ thể thao, ống xả đôi kép mạ chrome sáng bóng, bao bọc bởi các lớp bảo vệ kiểu vây rồng, và khi xe nổ máy, nghe tiếng gầm uy lực, trầm ấm chẳng khác nào xe đua.

Gương chiếu hậu chỉnh điện, có camera lắp đặt dưới gương
Gương chiếu hậu chỉnh điện, có camera lắp đặt dưới gương

Bộ vành 21 inch AMG 7 chấu chắc chắn, đúc nguyên khối
Bộ vành 21 inch AMG 7 chấu chắc chắn, đúc nguyên khối

Xe Mercedes-AMG GLS 63 được trang bị bộ vành đen, đúc nguyên khối kích thước lên đến 21 inch, 7 chấu chữ Y chụm lại, to bản thể thao từ các dòng xe đua AMG, bên trong đi kèm hệ thống phanh đĩa cao cấp AMG thường chỉ có ở các dòng xe thể thao, giúp xe an toàn, tự do thể hiện tốc độ trên mọi cung đường mà nó lướt đi. Xe có gương chỉnh điện, có hai camera đặt dưới gương, giúp lái xe quan sát được hầu như mọi góc khuất, điểm mù xung quanh, trên trần cũng được trang bị hai giá đỡ, giúp khi thực hiện những chuyến đi xa, có thể chở đồ ở trên đó.

Nội thất sang như không hoa mỹ, khiêm tốn và không khoa trương
Nội thất sang như không hoa mỹ, khiêm tốn và không khoa trương

Nội thất có lẽ là điểm mà nhiều người tò mò nhất về chiếc SUV này, tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ về sự hào nhoáng, sang trọng như những chiếc S Class, thì chiếc Mercedes-AMG GLS 63 này lại cho ta cảm giác được sự mạnh mẽ, đàn ông, cá tính ở bên trong, đặc biệt là sự gắn kết, bền bỉ được đặt lên hàng đầu.

Vô lăng xe bọc nhung, cầm rất sướng tay, bên trên được trang bị nhiều nút bấm, lẫy chuyển số, tích hợp nhiều tính năng nghe gọi, điều khiển giọng nói, âm thanh...phía dưới có đính biểu tượng của AMG. Xe còn được trang bị hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện Comand Online, đầu đọc DVD, màn hình màu cảm ứng 8 inch, thu phát sóng, định vị GPS, đầu đọc, kết nối internet...

Khoang điều khiển chắc chắn, mạnh mẽ...tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất hiện nay
Khoang điều khiển chắc chắn, mạnh mẽ...tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất hiện nay

Ngoài ra xe còn được trang bị chìa khóa thông minh, cửa hít, điều khiển từ xa, chống trộm, điều hòa đa vùng, đặc biệt hệ thống giải trí âm thanh vòm Vang & Olufsen BeoSound AMG 14 loa công suất lên đến 1400 watt.

Ghế bọc da, chỉnh điện nhiều hướng, có sưởi, có thông gió, mát xa...
Ghế bọc da, chỉnh điện nhiều hướng, có sưởi, có thông gió, mát xa...

Hầu như bao bọc xung quanh thân xe là được bọc da và nhiều phần ốp carbon vân rất đẹp, ghế xe được bọc da cực êm ái, to bản, chỉnh điện đa hướng, có khả năng nhớ vị trí ngồi, gương, tay lái...có hệ thống sưởi, thông gió, masage cho hàng ghế trước, sưởi cho hàng thứ hai. Khoang trước cũng được trang bị nhiều hốc để đồ, điểm sạc nhiều loại.

Hàng ghế thứ hai rộng rãi, có nhiều tiện ích giải trí đỉnh cao
Hàng ghế thứ hai rộng rãi, có nhiều tiện ích giải trí đỉnh cao

Có hai màn hình giải trí cảm ứng, giúp thoải mái giải trí trên những chặng đường dài
Có hai màn hình giải trí cảm ứng, giúp thoải mái giải trí trên những chặng đường dài

Hàng ghế thứ hai của Mercedes-AMG GLS 63 phải nói là cực chất, rộng rãi, thoáng mát, bọc da, được trang bị nhiều tính năng giải trí, đặc biệt có hai màn hình cỡ lớn để xem phim, nghe nhạc...có thể hạ gập xuống dễ dàng bằng một nút bấm...còn hàng ghế thứ ba chỉ đủ chổ cho hai người, tuy nhiên không gian vẫn rất rộng rãi.

Hàng ghế thứ hai nâng lên bằng một nút bấm, giúp khách vào hàng ghế ba
Hàng ghế thứ hai nâng lên bằng một nút bấm, giúp khách vào hàng ghế ba

Hàng ghế thứ ba vẫn rất rộng rãi, không chật như các dòng SUV khác
Hàng ghế thứ ba vẫn rất rộng rãi, không chật như các dòng SUV khác

Hàng ghế có thể hạ phẳng, giúp không gian chứa đồ lớn nhất có thể
Hàng ghế có thể hạ phẳng, giúp không gian chứa đồ lớn nhất có thể

Phía sau khoang xe là khoang hành lý rất lớn, không cần hạ gập hàng ghế thứ ba thì cũng đã rất rộng rồi, còn nếu hạ luôn hàng ghế thứ ba, đó thực sự chẳng khác nào một chiếc bán tải cả, có thể chở rất nhiều đồ, thậm chí cả xe đạp, gắn máy...cửa hậu sau được mở chỉnh điện và nâng hạ bằng ống thủy lực, nên rất êm ái, nhẹ nhàng.

Khoang hành lý rộng mà không cần hạ các hàng ghế xuống,cửa mở bằng nút bấm nhẹ nhàng
Khoang hành lý rộng mà không cần hạ các hàng ghế xuống,cửa mở bằng nút bấm nhẹ nhàng

Terocket đánh giá Mercedes-AMG GLS 63 là một chiếc SUV có nội thất tuyệt đẹp, sang trọng và cực kỳ bền bỉ, rộng rãi. Nội thất cũng không quá cầu kỳ, xa hoa hay lung linh quá mức, xe vẫn tỏ rỏ được cá tính, sức mạnh và đẳng cấp của chủ nhân xe mà không cần phô trương.

Ngoại thất, nội thất thực sự không phải là lý do chính để chủ xe có thể quyết định mua Mercedes-AMG GLS 63, ngoài sức mạnh và đẳng cấp của động cơ, chiếc Mercedes-AMG GLS 63 mang đến cảm giác lái, sự an toàn phải nói là hoàn hảo, tuyệt vời...từ khi nổ máy, nhấn ga, tiếng động cơ rất tĩnh lặng, nhưng tiếng ống xả, tiếng gầm, thực sự khiến người ta phấn khích, và nếu muốn tự tin điều khiển được chiếc Mercedes-AMG GLS 63 này, thì cần lái xe có bản lĩnh, kỹ năng lái cực tốt mới kiềm chế được.

Mercedes-AMG GLS 63 là chiếc SUV thuộc hàng thông minh, an toàn nhất hiện nay với nhiều tính năng vượt trội
Mercedes-AMG GLS 63 là chiếc SUV thuộc hàng thông minh, an toàn nhất hiện nay với nhiều tính năng vượt trội

Những tính năng, an toàn mà chiếc Mercedes-AMG GLS 63 sở hữu được xem là đỉnh nhất trong các dòng SUV hiện nay có trên thị trường, có thể kể đến "nhè nhẹ" sơ sơ qua như:
  • Hệ thống treo khí nén thích ứng Airmatic AMG, tích hợp cân bằng thân xe chủ động Active Curve System
  • Hệ thống lái thể thao AMG với trợ lực biến thiên theo tốc độ
  • Cần số điều khiển điện và Lẫy chuyển số bán tự động Direct Select phía sau tay lái
  • Tùy chọn đến 5 chế độ vận hành như Individual, Comfort, Slippery, Sport, Sport +, uy nhiên không có chế độ Offroad như các bản khác, điều này chứng tỏ rằng xe có thể được hướng đến ngoài offroad, thì tốc độ là khả năng quan trọng nhất.
  • Xe được trang bị camera 360 khắp thân xe, cùng hệ thống đèn led tự điều chỉnh góc chiếu thông minh, thêm đèn báo rẻ, đèn phanh, gương chống chói, tự động bật tắt xe khi dừng hay chạy...
  • Hệ thống phòng ngừa va chạm, tự động giảm tốc, hỗ trợ đỗ xe chủ động, dò tìm không gian, tự đánh lái, tự phanh cũng được trang bị đầy đủ
  • Ngoài ra xe còn có chức năng cảnh báo mất tập trung, tự kết nối, kêu gọi cứu trợ trong trường hợp khẩn cấp
  • Hệ thống ABS, BAS, ASR, ESP giúp xe an toàn khi phanh, ổn định thân xe trong mọi tình huống
  • Kiểm soát lực kéo 4ETS, hỗ trợ xuống dốc DSR, Crosswind Assist giúp an toàn khi có gió thổi ngang
  • Hỗ trợ dừng xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, nhả phanh thông minh, ghế có giảm chấn thương cho cổ, đầu
  • Xe được trang bị túi khí phía trước, túi khí bên hông, phía sau, túi khí cửa sổ, túi khí đầu gối kèm dây an toàn ba điểm
  • Ngoài ra Mercedes-AMG GLS 63 còn được trang bị rất rất nhiều tính năng đỉnh cao nữa
Sắp tới chiếc Mercedes-AMG GLS 63 trong bài viết này sẽ nhập hộ khẩu ở Quảng Ninh chứ không phải Sài Gòn, nên những bạn ở Quảng Ninh, hay phía bắc sẽ có nhiều cơ hội để bắt gặp siêu SUV này, hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt cho cộng đồng mê xe thời gian tới.

Mercedes Benz Haxaco là một trong hai đại lý Mercedes lớn nhất và uy tín nhất hiện nay
Mercedes Benz Haxaco là một trong hai đại lý Mercedes lớn nhất và uy tín nhất hiện nay

Chân thành cảm ơn Mercedes Benz Haxaco Bình Thạnh địa chỉ 333 Điện Biên Phủ, Phường 15, Hồ Chí Minh và đặc biệt là anh Vĩnh Nam, anh Trung Võ đã hỗ trợ Terocket thực hiện bài viết này. Và nếu bạn đọc quan tâm đến dòng GLS nói riêng và các dòng xe của Mercedes Benz nói chung, hãy liên hệ với Mercedes Benz Haxaco Bình Thạnh theo số 0903 67 37 37 (Vĩnh Nam - Giám đốc kinh doanh) để được tư vấn, tham quan, trải nghiệm các dòng xe Mercedes dễ dàng nhất.

Cận cảnh  Mercedes-AMG GLS 63 duy nhất tại Việt Nam

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Mercedes-AMG GLS 63

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket