Có vẻ như đối thủ xứng tầm của Ford Ranger, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50, Volkswagen Amarock và cả Isuzu D-Max đã chính thức xuất hiện. Một chiếc xe đến từ Châu Âu, hoàn toàn mới với vẻ ngoài cực đẹp, sức mạnh và khả năng vượt trội cùng nhiều tính năng thông minh...đó là Renault Alaskan, hứa hẹn sẽ là chiếc bán tải tuyệt vời cho gia đình thời gian tới.

Renault Alaskan có gì đó giống với Nissan Navara?
Renault Alaskan có gì đó giống với Nissan Navara?

Renault Alaskan là một chiếc xe to lớn và tràn đầy sức mạnh, xe có gầm cao đến 230 mm và hệ thống dẫn động hai cầu 4 bánh, giúp xe sẵn sàng vượt qua mọi địa hình mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì. Dự kiến thì Renault Alaskan sẽ được bán tại Colombia đầu tiên, tiếp đến là các thị trường Nam Mỹ, rồi đến các nước Châu Phi...có một điều rất thú vị đó là Alaskan có cái gì đó rất giống với Nissan Navara, phải chăng đây xe sử dụng nền tảng của Navara?

Hiện tại Việt Nam các dòng bán tải cực kỳ được ưa chuộng, không biết Reault có ý định mang Renault Alaskan đến Việt Nam không, và Terocket tin rằng nếu Renault Alaskan đến Việt Nam, nó sẽ thành công...xe được trang bị động cơ 2.5 lít chạy xăng và 2.5 lít diesel, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, Renault chưa cung cấp rỏ mức giá của xe...tuy nhiên hãy xem video dưới đây, bạn sẽ thích nó?

Xem sự đa năng của Renault Alaskan

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket