Bugatti đã chính thức mở một showroom tại London vào ngày hôm qua sau khi tiến hành tụ sửa và chuẩn bị đón chào sự xuất hiện của những chiếc Chiron đầu tiên trên thế giới tại đây. Showroom này nằm ngay cạnh đại lý Bentley ở London và ngay trung tâm Mayfair. Bugatti hy vọng rằng showroom sẽ tạo ra nhiều trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng và hứa hẹn sẽ cung cấp những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của Bugatti đến khách hàng toàn cầu.

London chính là thị trường lớn của Bugatti trên thế giới
London chính là thị trường lớn của Bugatti trên thế giới

Tại showroom thì khách hàng sẽ thoải mái sáng tạo chiếc xe của mình, từ màu sắc, thiết bị, phụ kiện, vành xe, nội thất...chỉ cần khách hàng chọn như thế nào, Bugatti sẽ thực hiện lại y chang như vây...thực sự rất chuyên nghiệp và vì khách hàng...triệu đô.

Đây sẽ là nơi có dịch vụ xe hoàn hảo nhất trên thế giới
Đây sẽ là nơi có dịch vụ xe hoàn hảo nhất trên thế giới

Hiện tại có khoảng 65 chiếc Bugatti Veyron được sở hữu bởi các khách hàng ở Anh, vì vậy hãng xe Bugatti tin rằng Chiron sẽ bán rất chạy ở đây, và chứng minh cho điều đó là hiện có hơn 15 đơn đặt hàng Chiron đã được các khách hàng anh đặt cọc.

Tại lễ khánh thành và ra mắt đại lý mới, đại diện Bugatti là Stefan Brungs nói rằng "London là một trong những thị trường quan trọng nhất trên thế giới đối với Bugatti. Rất nhiều khách hàng của Bugatti đang sống, làm việc ở đây. Bugatti sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm nhất thế giới".

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket