Một trong những dòng xe được xem là hot nhất và được ưa chuộng nhất thế giới, tại Việt Nam cũng luôn nằm trong TOP đầu như xe được mua nhiều nhất, thấy một chiếc Camry ngoài đường hoàn toàn quá dễ dàng, vì nó quá nhiều...tuy nhiên trong những năm gần đây thì Toyota Camry đang dần dần mất chất và cũng dần dần mất lợi thế vào các dòng xe của Đức...đơn giản vì công nghệ, tính năng, chất lượng càng ngày càng giảm sút và mức giá thì tỷ lệ ngược với chất lượng.

Toyota Camry chính là chiếc xe bán chạy nhất tại Mỹ nhiều năm liền
Toyota Camry chính là chiếc xe bán chạy nhất tại Mỹ nhiều năm liền

Tuy nhiên Toyota cuối cùng cũng đã nhận thấy sai sót này, nên hãng đã quyết định sẽ thay đổi và sửa sai với Toyota Camry 2017. Hứa hẹn Toyota Camry  2017 sẽ được nâng tầm chất lượng với nhiều tính năng, thông minh hơn và...giá "cam kết" sẽ không tăng nữa.

Chưa rỏ rằng Toyota Camry 2017 sẽ được trang bị những tính năng như thế nào, tuy nhiên mức giá và ngoại hình của nó được xem là khá ổn (nghe nói), mức giá bắt đầu của một chiếc vào khoảng 23.070 đô, và cao nhất có thể lên đến 31.370 đô cho bản XSE V6. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 100 km được tính vào khoảng 9, 4 lít đường thành phố và 6,7 lít đường cao tốc.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket