Cách đây không lâu thì Terocket được nói chuyện với ông anh rất nổi tiếng trong làng siêu xe, và được ông anh ấy tiết lộ rằng thần gió triệu đô Pagani Huayra sắp về Việt Nam và sẽ ngự cũng như nhập hộ khẩu tại Sài Gòn...

Sau khi nghe thông tin đó thì Terocket rất bất ngờ và mắt tròn xoe, toát mồ hôi hột...vì Pagani Huayra lâu nay được xem là siêu xe cực kỳ hiếm trên thế giới, và mức giá triệu đô của nó cũng đủ làm chùn bước các đại gia nước ngoài rồi, huống gì về Việt Nam với mức giá trên trời bởi thuế...má.

Thông tin về Pagani Huayra sẽ là chủ đề lớn của làng siêu xe Việt
Thông tin về Pagani Huayra sẽ là chủ đề lớn của làng siêu xe Việt

Vậy mà không ngờ, đến bây giờ, thông tin về Pagani Huayra về Việt Nam đang ngập tràn...facebook thế này, vậy rốt cuộc đây là tin đồn hay là sự thực? Ok, để Terocket phân tích thử thông tin này xem:

Thứ nhất: Terocket nghe được thông tin này từ một người anh rất nổi tiếng và có mối quan hệ thân thiết với các đại gia siêu xe ở Sài Gòn, Terocket ngồi một bên và tận tai nghe từ miệng ông anh này nói, và có bữa đi trên đường cũng đã có dịp hỏi, anh ấy xác nhận rằng nó sẽ về mà chưa biết lúc nào. Đây là người Terocket tin tưởng và những thông tin hot nhất luôn cập nhật từ ông anh này.

Thứ hai: Cũng là thông tin từ ông anh trên, và biết được người sở hữu siêu xe này là một đại gia Sài Gòn, là người được xem sở hữu nhiều siêu xe nhất thời điểm hiện tại, trong kho hầu như toàn thú dữ, và hiện đang cất trong kho siêu xe nhanh nhất thế giới, hiếm nhất Đông Dương. Cho nên việc bỏ tiền ra triệu hồi thần gió Pagani Huayra có lẽ không khó khăn gì với vị đại gia này.

Theo như tin đồn, thì Pagani Huayra được sản xuất vào năm 2013
Theo như tin đồn, thì Pagani Huayra được nhập về Sài Gòn được sản xuất vào năm 2013

Thứ ba: Thông tin Pagani Huayra về cũng được xác nhận bởi một người chị rất nổi tiếng trong làng siêu xe vào hôm nay, đây là người dường như biết dường như mọi siêu xe nào nhập xuất tại Việt Nam và có mối quan hệ thân tình với ông anh ở trên, xin không tiết lộ danh tính, giá của siêu xe có thể lên đến gần...à mà thôi. Chúng ta chỉ cần biết chắc chắn nó sẽ trở thành siêu xe đắt nhất Việt Nam.

Thứ tư: Có một thông tin từ bộ phận bảo hiểm của một công ty, chào giá bảo hiểm cho Pagani Huayra, đã có một bức hình chụp hợp đồng bảo hiểm và báo giá của công ty này gửi đến đại diện chủ siêu xe (chưa xác minh ảnh thật giả, nên không đưa lên)...không biết đây thông tin thật hay giả, và bất cứ ai cũng có thể làm giả thông tin này, chỉ cần word soạn thảo văn bản, chụp và đưa lên..đây là thông tin đáng ngờ nhất nhưng cũng là vế dễ chứng minh tin đồn Pagani Huayra về là thật hay giả nhất. Terocket sẽ xác minh thông tin này.

Những phân tích trên của Terocket chỉ dựa trên cảm tính, và không phải là điều chắc chắn, vì chưa có gì là xác thực hay tận mắt thấy cả. Terocket sẽ tiếp tục xác minh và nếu em nó xuất hiện ở Sài Gòn, sẽ thông tin đến anh em, bạn bè...

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket