Nếu đã là dân mê xe, chắc chẳng ai còn lạ gì ba siêu MC trong show truyền hình xe huyền thoại TOP GEAR là Jeremy Clarkson, Richard Hammond và James May. Tuy nhiên từ khi scandal của Jeremy Clarkson đánh giám đốc sản xuất của Top Gear vì lý do...không có cơm ăn thì chương trình đã bị đình chỉ, và cả ba siêu MC bị thay thế bởi một dàn MC mới, tuy nhiên nỗi nhớ nhung 3 MC cũ chưa bao giờ hết nguôi ngoai...vì đơn giản Top Gear với dàn MC mới đang rất thiếu muối trong các show của mình.

James May, Jeremy Clarkson, Richard Hammond từ trái qua phải
James May, Jeremy Clarkson, Richard Hammond từ trái qua phải 

Nhiều người thắc mắc nếu như Jeremy Clarkson, Richard Hammond và James May không làm TOP Gear nữa thì họ làm gì? Đừng lo lắng, có cả núi các công ty công nghệ, đặc biệt công ty xe đang xếp hàng để tuyển họ vào, tuy nhiên họ lại không nghĩ như chúng ta, vì họ không làm MC cho TOP Gear nữa, thì họ sẽ làm cho show khác, và show mới này có tên là The Grand Tour, hứa hẹn sẽ là chương trình về xe đỉnh nhất từ trước đến nay và đánh bật chương trình TOP Gear huyền thoại đã thống trị chương trình về xe từ lâu nay...

The Grand Tour sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, và bây giờ The Grand Tour đã bắt đầu tuyển chọn dàn khán giả cùng quay tại Johannesburg, Nam Phi cho tập đầu tiên,và tập đầu tiên sẽ bắt đầu quay vào ngày 17 tháng 7 năm nay, gần 1 tháng rưỡi nữa, hứa hẹn sẽ công chiếu vào giữa tháng 9.

Thực sự là fan TOP Gear đã rất lâu rồi không được xem chương trình có sự xuất hiện của Jeremy Clarkson, Richard Hammond và James May, và sự trở lại của họ trong chương trình mới The Grand Tour do Amazon tài trợ hứa hẹn sẽ gây bão sóng truyền hình thời gian tới.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket