Siêu xe Mercedes AMG GT-R đã ra mắt tại Goodwood năm nay, và là siêu xe hot nhất cũng như được quan tâm nhiều nhất bởi vẻ đẹp hoàn hảo, sức mạnh vượt trội và sự đa zi năng trên mọi nẻo đường...Nhiều người thắc mắc giá của Mercedes AMG GT-R sẽ như thế nào khi được bán ra, tuy nhiên theo tìm hiểu của Terocket, thì giá xe sẽ chỉ vào khoảng $ 160.000 và về Việt Nam sẽ có giá trên 14 tỷ đồng, dù bản hiện tại GT chỉ hơn 9 tỷ.

Mercedes AMG GT-R - Siêu xe đỉnh cao nhất của Mercedes
Mercedes AMG GT-R - Siêu xe đỉnh cao nhất của Mercedes

Mercedes AMG GT-R sẽ được trang bị khối động cơ 4.0 lít Biturbo V8 công suất 577 mã lực và 700 Nm (516 lb-ft) mô-men xoắn, mạnh hơn và nhẹ hơn AMG GT S, và chắc chắn là siêu xe đường phố đỉnh cao nhất của Mercedes ở thời điểm hiện tại. Giá xe được xem thuộc hàng rẻ nhất trong các đối thủ cùng phân khúc, chắc chắn các đối thủ như Porsche 911 S, Audi R8 hay Nissan GT-R sẽ phải toát mồ hôi khi Mercedes AMG GT-R được bán ra.

Ngắm màn ra mắt hoàn tráng của Mercedes AMG GTR

Hiện chưa rỏ Mercedes AMG GT-R được bán khi nào và lúc nào sẽ được bàn giao đến khách hàng, dự kiến là cuối năm 2017, nhưng chắc chắn rằng nó sẽ là một trong những siêu xe được khao khát và sở hữu nhiều nhất trên thế giới, đơn giản nó tiệm cận đẳng cấp siêu xe đỉnh cao, nhưng giá cả cũng rất phải chăng.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket